Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๘ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เนื้อเพลง ล้านกิโลเมตร - พลอย ณัฐชา

เนื้อเพลง ล้านกิโลเมตร - พลอย ณัฐชา



มองออกไปไม่รู้ว่าทาง...อีกไกลไหม
และไม่มีไครรู้ว่า...นานแค่ไหน
จะมีอะไรรออยู่...จะเป็นอย่างนี้ไปถึงเมื่อไหร่
แต่แค่เธอกอดฉันไว้...และกอดฉันไว้

มองข้างในคนนี้...นั้นมีแต่ความหวัง
ฉันก็มีเธอนี่...ที่เป็นกำลัง
ให้ใจมีแรงเดินต่อ...และไม่ย้อท้อแม้ไม่เห็นฝั่ง
แค่เธอเป็นพลัง...และเป็นพลัง

**ในทันทีที่ฉันมีเธอข้างกาย...ก็ไม่เคยกลัว
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้...ต้องเจออะไร...เรายังมีกัน
ในทันทีที่ฉันมีเธอในใจ...จะไกลแค่ไหนฉันก็ไม่หวั่น
หนทางไกลไม่สำคัญ...เท่าฉันไปกับใคร

บนทางไกล...ไม่รู้มันอาจไม่เป็นฝัน
ฉันก็คนธรรมดา...คนหนึ่งเท่านั้น
แต่ฉันจะทำทุกอย่าง...หมดทั้งใจที่มีให้กัน
แค่เธอบอกรักฉัน...และบอกรักฉัน

(**)

และทันทีที่ฉันมีเธอในใจ...จะไกลแค่ไหนฉันก็ไม่รู้
หนทางไกลไม่สำคัญ...เมื่อฉันไปกับเธอ

1 ความคิดเห็น:

  1. -' สำหรับ นร,นักศึกษา คนไหนที่สนใจทำงานหารายได้เสริมระหว่างปิดเทอม รายได้ 3000-5000 ต่อสัปดาห์
    แค่เล่นอินเทอร์เน็ตวันละ 2-3 ชม. อายุ17 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
    (ไม่ใช่ขายตรง ไม่ใช่ลูกโซ่ ไม่ใช่ประกัน..)
    สนใจลงทะเบียนฟรีค้าบ!! คลิก http://goo.gl/F2ljF

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง