Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๒๐ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๑

mv เพลงเพื่อนกันไม่ตลอกไป - Nice To Meet you

mv เพลงเพื่อนกันไม่ตลอกไป - Nice To Meet you




เป็นได้เพียงเพื่อนที่ดี ในวันนี้ทำได้แค่นั้น ทั้งที่จริง ข้างในหัวใจ กลับคิดไปไกลมากมาย
ได้แค่บอกรักเบาๆ กับตัวเองคนเดียวเรื่อยไป เธอก็คง ไม่เคยได้ยิน ความจริงที่เก็บไว้ข้างใน

ก็ควรจะรอ ฉันเข้าใจ กว่าจะรักต้องใช้เวลา จะนานแค่ไหน ก็อดทนไหว แค่เพียงอยากรู้ว่า

หากว่าเราต้องเป็นเพื่อนกัน จะต้องเป็นอย่างนั้นอีกนานเท่าไหร่ ถ้าเธอรักฉัน ช่วยให้ความหวัง ซักครั้งจะได้ไหม
และความจริงในใจของฉัน ก็ไม่อยากจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป จะมีทางไหม...ให้เป็นมากกว่าเพื่อนเธอ

จะดูใจฉันนานๆ ต่อให้นานอีกนานแค่ไหน ฉันก็รอ จะนานเท่าไร ถ้าใจเธอมีให้กัน
ถ้าเธอไม่คิดอะไร และไม่เคยมีใจให้ฉัน ขอให้ช่วยบอกมาสักที เพื่อนคนนี้ไม่ว่ากัน

1 ความคิดเห็น:

  1. เพราะมากโดนอย่างจังเลย
    ฉันรักแกว่ะ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง