Custom Search

วันศุกร์ที่ ๒๐ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง เหตุผลร้อยแปด - อ๊อฟ ปองศักดิ์

ฟังเพลง เหตุผลร้อยแปด - อ๊อฟ ปองศักดิ์








โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย






เนื้อเพลง เหตุผลร้อยแปด

* ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆซักคำให้ลึกซึ้ง
ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ
ไม่ว่าอะไรมันคือเหตุผลที่ฉันนั้นรักเธอ
ให้รู้ว่ารักเธอเท่านั้นพอ

อาจจะเป็นเพราะความกลมๆของโลกรึเปล่า เราถึงได้มาเจอ โอ๊ โอ
อาจจะเป็นเพราะพรหมลิขิตขีดไว้นะเออเราถึงพบกัน เย้เย
ก็อาจจะเป็นเพราะเรานั้นเคยเป็นคู่ Soul mate เป็นเนื้อคู่กัน โว้ โว
หรืออาจจะเป็นแค่ความบังเอิญอย่างเดียวเท่านั้นก็ว่าไป

ป่วยการจะหาความจริง หาอะไรอ้างอิง วุ่นวาย
สิ่งเดียวที่ฉันจะบอกไป ฉันเป็นสุขใจ ได้รักเธอ

ซ้ำ *
ก็อาจจะเป็นเพราะวันเวลามันช่างเป็นใจ ดาวก็สวยดี
รึอาจจะเป็นเพราะความเหนี่ยวใจผลักดันให้มีกันและกัน

บอกเลยไม่รู้จริงๆ รักมันมีเหตุผลของมัน
เมื่อใจสองใจมาเกี่ยวกัน อ่ะ รักและผูกพันทั้งหัวใจ

ซ้ำ *
จะต้องไปแคร์อะไรทำไม ถ้อยคำที่ลึกซึ้ง
สรุปคำเดียวก็คือเพราะฉันรักเธอ
ไม่ว่าจะมีใครๆคนใหนที่สวยและเลิศเลอ
แต่ถ้าไม่ใช่เธอไม่ได้ใจ
และฉันก็รักเธอทั้งหัวใจ

Thank bignose.exteen.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง