Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๑๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ยังใช่ฉันอยู่ไหม - มีล่า Mila Oh My God I'm In Love

ฟังเพลง ยังใช่ฉันอยู่ไหม - มีล่า Mila Oh My God I'm In Love






อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

เนื้อเพลง ยังใช่ฉันอยู่ไหม

ฉันก็ไม่รู้ทำไม ทุกครั้งที่ดูรูปถ่ายฉันชอบมองหา
เธอคนแรกตลอดเลย
ฉันคิดถึงแววตาเธอ ทั้งๆทีทำเธอป่วน
และเธอยังยิ้มมา เธอนะบ้าที่สุดเลย

* ไม่เคยจะแพ้ใครนะ แต่เธอชนะใจฉันแล้วเธอ
เรื่องที่เคยเสนอ วันนี้ฉันคงตอบเธอ ไม่ช้าไป

** ยังใช่ฉันอยู่ไหม คนที่เธออยากชวนไปใหนทุกวัน
ยังใช้ฉันอยู่ไหม คนที่ทำอะไรก็คิดถึงกัน
เพิ่งรู้สึกในใจแบบนี้ คำๆนี้เพิ่งได้รู้จัก
เพิ่งค้นเจอคำว่ารัก เขียนเป็นชื่อเธอ

ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ ทุกครั้งที่ใครโทรมา
ฉันก็แอบหวัง อยากจะให้เป็นเธอทุกที

ซ้ำ *,**
ยังใช่ฉันอยู่ไหม ตอนที่นะเหงาเธอคิดถึงใคร
ยังใช่ฉันอยู่ไหม เธอต้องการให้ใครคิดถึงเธอ

ซ้ำ *

Thnak www.zheza.com

1 ความคิดเห็น:

  1. เพลงนี้เอ้ควาหมายเค้าบอกว่า

    ถ้ามีรูปเพื่อนๆหลายๆคนอยู่

    แล้วเอามาดู มองใครก่อนบ่อยๆแสดงว่าชอบเค้าชัวร์

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง