Custom Search

วันอังคารที่ ๑๗ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รักเกินเผื่อใจ - อาร์ อาร์ม (R Arm)

ฟังเพลง รักเกินเผื่อใจ - อาร์ อาร์ม (R Arm)








โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.youdumv.com/download.php

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รักเกินเผื่อใจ

ฉันเดียวดายอ้างว้างอยู่กับรักที่ต้องไกลห่าง
ค่ำคืนนี้ฉันนอนไม่หลับ
หลับตาลงยังคิดถึงเธอ ตื่นขึ้นมาก็ยังละเมอ
เพ้อถึงเธอทุกคืนทุกวัน

*ก็จากเธอมาตั้งนาน แต่ใจฉันก็ยังต้องการ
เหม่อมองฟ้าท่ามกลางแสงจันทร์
อยู่กับเธอเหมือนอย่างวันนั้น
ที่มีเพียงแค่พระจันทร์ ปล่อยดวงดาวที่เป็นพยาน

**ว่าเราสองคนจะเคียงข้างกันเสมอ
ฉันและเธอก็ต่างมีคำสัญญา
ถ้าหากดินและฟ้า ยังอยู่คู่กัน
ก็จะไม่มีวัน ที่ฉันและเธอห่างไกล

***รักเธอจำได้ขึ้นใจว่าฉันรักเธอ
ลมจะหอบเอาหัวใจฉันลอยไป
หาเธอ ไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งหนใด
คิดถึงเธอ รู้มั้ยว่าฉัน คิดถึงเธอ
รักเธอเสมอ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน
ไม่เคยคิดเปลี่ยน จะไม่เหลือที่ว่างให้ใคร
รักเธอเกินเผื่อใจ

(*),(**),(***)
รักเธอ รู้มั้ยว่าฉันนั้นรักเธอ
ลมจะหอบเอาหัวใจฉันลอยไป
หาเธอ ไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งหนใด
คิดถึงเธอ รู้มั้ยว่าฉัน คิดถึงเธอ
รักเธอเสมอ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน
ไม่เคยคิดเปลี่ยน จะไม่เหลือที่ว่างให้ใคร
รักเธอเกินเผื่อใจ

๑๗ ความคิดเห็น:

  1. เพลงเพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    โคอชอบเลยฮ่ะ

    ตอบลบ
  2. กวางเองนะค่ะกวางชอบมากมายเพลงนี้เป้นเพลงที่กำลังฝากความคิดถึงใครบ้างคนอยู่เราต้องมอบเพลงนี้ให้กับเขาค่ะ

    ตอบลบ
  3. เพลงนี้เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ชอบสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. เพราะ คับ กินใจ คนที่กำลังคิดถึง คนรัก ที่ อยู่ไกลๆกัน

    ตอบลบ
  5. เป็นเพลง ที่ มีความหมาย มาก คับ

    ผม ฟัง เพลง นี้ ผม คิด ถึง คน ที่ ผม รัก มาก แต่ ตอน นี้ เธอ จาก ผม ไปละ

    By : ช็อคโกแลต

    ตอบลบ
  6. ชอบมากครับ เพลงนี้ ยิ่งตอนนี้เลิกกับแฟนแล้ว นั่งฟังอยู่ดีๆๆ น้ำตาก็ไหล ไม่รู้เป็นไร

    ตอบลบ
  7. ชอบมากเลยหล่ะค่ะเพลงนี้ความหมายดีนะเนี่ยอยากให้แม็กได้ยินนะเราม่ายได้เจอแต่เรารักนายเสมอ.....

    ตอบลบ
  8. ชอบเพลงนี้มากเจอในโทรศัพท์เเฟนเรยเปิดฟังเพราะมากมีความหมายดี
    ฟังทุกวันเรยเอาไปไว้ในhi5ด้วยอยากร้องให้แฟนฟังทุกวันเรย แต่เสียงฟังแร้วเค้าอาจจะไม่ชอบเพลงนี้ไปตลอดชีวิตเรยก้ได้

    แต่อยากให้รู้ไว้นะว่ากะติมรักก๊อตที่สู้ด...ที่สุด...ที่รักของกะติม

    ตอบลบ
  9. เพราะ มาก ครับ มันเขา กับ ความ จิง ของ ผม พี่ คนที่แต่ง คง จะเคยผ่านเรื่องนี่มา ขอบคุงมากๆๆ ที่ แต่งเพลงเพราะให้เราขอให้มี เพลง ใหม่ออกมาอีกนะครับ

    ตอบลบ
  10. ชอบเพลงนี้มากเลยน่ะ ตอนนี้แฟนเราก้ออยู่ไกลกัน
    แต่ยังไงแอมก้อรักโอ๋เหมือนเดิมน่ะ

    ตอบลบ
  11. ชอบเพลงนี้มากมาย เพราะคนรักเคยเปิดให้ฟัง

    ตอบลบ
  12. ชอบมากมายไม่รู้จะพูดว่าไง

    เคยมีคนร้องให้ฟังแล้วเค้าก็จากไป

    เป็นเพลงที่มีความทรงจำดีดีสำหรับเรา

    ตอบลบ
  13. บอกได้เลยว่าเหมือนชีวิตของผมเลย
    รักเกินเผื่อทำทุกอย่างเผื่อให้เธอกลับมา
    เป็นเหมือนเดิม

    ตอบลบ
  14. รักเธอจำได้ขึ้นใจว่าฉันรักเธอ

    ตอบลบ
  15. โหลดริงโทนเพลงนี้ยังไงอะ

    ตอบลบ
  16. moomoo นะคะ ^^

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง