Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๕ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รักเราอย่าให้เขาทำลาย - ปาน ธนพร เพลงประกอบละคร รักซ่อนแค้น

ฟังเพลง รักเราอย่าให้เขาทำลาย - ปาน ธนพร เพลงประกอบละคร รักซ่อนแค้น





เพลง รักเราอย่าให้เขาทำลาย

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.youdumv.com/download.php

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รักเราอย่าให้เขาทำลาย

เธอไม่มีหัวใจแล้วหรือไร จึงยอมให้เป็นตัวเขาแทรกตรงกลาง
เข้ามายืนใกล้ฉันหรือคอยกั้นขวาง ให้เขามาบดบังทางเดินเคียงข้างกัน

เธอใจดวงนี้ ฉันอยู่ตั้งนานอ่าทิ้งหัวใจคนที่รักมานาน
คิดหรือเปล่าวันนี้ถ้าเราจบกันสุดท้ายแล้วคนร้าวรานคือเราใช่ไหม

อย่าให้เขาทำลาย ทำให้ฉันและเธอบอลา
อย่าปล่อยให้รักที่เราก่อสร้างกันมาจบลงด้วยน้ำตาเมื่อเธอก็รู้ว่าฉันรักเธอ

ก่อนจะทำทุกอย่างเพื่อเขาโปรดทิ้งรักเราให้เหลือแค่วันวาน
พูดมาหน่อยตรงนี้ที่เราขาดกันสุดท้ายแล้วคนร้าวรานคือเราใช่ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง