Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๑๐ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ - Mike ไมค์

ฟังเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ - Mike ไมค์






โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง จะไปส่งให้ถึงมือ

ถ้าถาม เธออย่าโกรธนะ แค่ฉันอยากให้ชัดเจน
ฉันเหมือนแค่ได้เป็น สิ่งที่เธอเรียกว่าแฟน
บ่อยครั้งเขาแค่ผ่านมา แต่เหมือนเขามาแทน
และเหมือนว่าเกิดแรง ผลักให้ฉันพ้นสายตา

*บอกได้นะ ถ้าคิดผิด ที่เลือกมาเดินกับฉัน
บอกได้ไหมเรื่องสำคัญ เธอคิดเสียดายใช่ใหม
ที่ไม่ใช่เขาเจอและเดินเคียงข้างเธอ

**จะไปกับเขา จะพาไปส่งถึงมือ
ก็ยินดีจะทำให้สมดังที่หวัง ฉันไม่ถือ ฉันเข้าใจ
จะอยู่กับเขา จะต้องพาเธอไปเจอกับเขาเลย
หากจะทำให้เธอนั้นยิ้มมากกว่าเคย
บอกฉันเลย ฉันก็พร้อม......พร้อมเข้าใจ

ถ้าถาม ฉันก็เจ็บนะ ถ้าฉันจะต้องเสียเธอ
ฉันคิดอยู่เสมอ เจอะกับเธอ ฉันโชคดี
แต่เหมือนเธอไม่ได้คิด อย่างฉันสักนาที
ฉันรู้สิ่งที่มี อาจไม่พอหัวใจเธอ

*,**

(rap...)

ก็จะพาไปส่งถึงมือ
ก็ยินดีจะทำให้สมดังที่หวัง ฉันไม่ถือ ฉันเข้าใจ
จะอยู่กับเขา จะพาไปเจอกับเขาเลย
หากจะทำให้เธอนั้นยิ้มมากกว่าเคย
บอกฉันเลย ฉันก็พร้อม......พร้อมเข้าใจ

๒๗ ความคิดเห็น:

  1. ชอบมากเลย

    ตอบลบ
  2. ผมอะชอบเพราะผมอะชอบตามเพื่อนคนหนึ่ง
    ที่เขาสำคัญกับผมมากที่สุดในชีวิตของผม
    และผมอยากบอกกับเขาว่าผมรักเขา
    อยากส่งเพลงที่เขาชอบไปให้เขาจัง

    ตอบลบ
  3. เพ่ไมค์น่าร๊าก ๆ ๆ

    ช้อบ ชอบ เพลงนี้อ่า

    ตอบลบ
  4. เพ่ไมค์น่าร๊าก ๆ ๆ คอด ๆ ๆ

    ช้อบ ชอบเพลงนี้อ่า

    ติดตามละครทุ๊กคืนเลย

    อิอิ ๆ ๆ

    ตอบลบ
  5. ชอบไมค์ว่ะ โคตรติ๊ดเลยอ่ะ เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ซู่ๆๆๆๆๆ ammii

    ตอบลบ
  6. ชอบไมค์หล่อโดนใจมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  7. เพลงนี้เพราะมั๊กมาก

    รักเพ่ไมค์มากๆๆๆๆๆค่ะ

    อยากดูอีกอ่ะ

    แสดงให้ดูอีกนะค่ะ

    จะรักพี่ไมค์ตลอดไป

    จะเป็นแฟนคลับนะค่ะ

    บายคร้า

    ตอบลบ
  8. เพลงนี้เพราะมากคนร้องก้อน่ารักดี

    ตอบลบ
  9. ชอบมากเลยไมค์

    ตอบลบ
  10. ชอบจังพี่ไมค์นะน่ารักดีอะเพลงนี้เพราะจังอยากส่งให้ก้องได้ฟังอยากบอกว่าถึงใครจะคิดว่าก้องเป็นเกย์แต่อยากบอกว่าเราคนนึงไม่เชื่อก้องเป็นถึงนักกีฬาโรงเรียน เป็นคนที่มีอำนาจที่สุดในห้องชอบท้าต่อยคนอื่นยังไงเราไม่เชื่อหรอกแต่เรารู้ว่ากองชอบเพื่อนเรา..ถ้าก้องจะไปกับเพื่อนเราก็ตามสบายแต่เราจะไม่ส่งก้องแล้วนะจะขอยืนมองห่างๆสบายใจกว่า

    ตอบลบ
  11. ทำไมเพลงนี้มันสะดุดจังเลย
    ทำให้ขาดอารมณ์ เซ็ง

    ตอบลบ
  12. เนื้อหาเพลงเพราะดี

    ตอบลบ
  13. ดูละครทุกคืนเลยค่ะ

    ชอบมากมาก

    น่ารักดี

    ตอบลบ
  14. ชอบไมค์มากๆเลย คนอะไรก็ไม่รู้ น่ารักจัง

    ตอบลบ
  15. เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  16. อิอิอยากมีเเฟน

    ตอบลบ
  17. คนน่ารักทัมยังงัยก็น่ารัก

    ตอบลบ
  18. ไมค์ คนอะไรหล่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  19. น่าร้ากมากข๊ะ เท่มากข๊ะ

    ตอบลบ
  20. ไมค์ อยู่น่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  21. อยากทราบว่าพี่ไมค์มีเเฟนยังถ้าไม่มีขออยู่ในใจของพี่ได้ไหมคะ
    ล้อเล่นคะขอเป็นแค่เเฟนคลับของพี่ก็พอขอให้พี่เจอแต่คนที่ดีๆแฟนคลับคนนี้ขอเป็นกำลังใจให้พี่เสมอเป็นห่วงสุขภาพร่างกายด้วยนะคะ

    ตอบลบ
  22. พี่ไมค์น่ารักจังเลย ขออยู่ในใจได้ไหม จากแฟนคลับ

    ตอบลบ
  23. LOVE MIKE ที่สุด

    ตอบลบ
  24. ชอบเพลงนี้มากๆๆๆคร้า

    ตงกะตัวเองเลย

    ตอบลบ
  25. ร๊กพี่ กอล์ฟ ไมค์ มากเลยอ่ะคงอ่รายมะรุ หล่อเปง บร้า

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง