Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๒๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง คนเหงา..เขารู้กัน - โอ๊ค สมิทธิ์ Mr.Smith

ฟังเพลง คนเหงา..เขารู้กัน - โอ๊ค สมิทธิ์ Mr.Smith







เพลง คนเหงา..เขารู้กัน

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง คนเหงา..เขารู้กัน

หลับตาไม่ลงใช่ไหม กี่คืนที่เธอเหน็บหนาว
โอบกอดตัวเองจะอุ่นได้สักเท่าไร
เปิดเพลงระบายความเหงา น้ำตากลับดูยิ่งไหล
อยากบอกว่าฉันเข้าใจ เข้าใจเธอดี
ต่างกันอะไรกับฉัน ตื่นมากับความอ้างว้าง
นั่งฟังเพลงรักไม่เคยเข้าใจซักที
ขาดคนจูงมืออย่างเขา เหงาใจอะไรอย่างนี้
ในเข็มเวลาทุกๆนาทีฉันว่างเปล่า

ฝืนยิ้มให้ใครอย่างนั้น ทั้งๆที่เจอผู้คนมากมาย
แต่ใจเราดูคล้ายๆว่าเหมือนไม่เคยมีใครใช่ไหม

* มีแต่คนเหงาที่คู่กัน มีแต่ฉันนั้นเข้าใจเธอ
กับสิ่งที่เจอก็เหมือนอาการฉันเคยอ่อนไหว
ปล่อยความเหงาของเราจะพูดกัน แบ่งปันทุกความเดียวดาย
ให้เราผ่านวันโหดร้ายนี้ไปด้วยกัน

ต่างคนก็อ่อนและล้า ต่างใจก็ยังคงหวัง
เฝ้ารอให้ใจให้ใครช่วยเดินเข้ามา
เปิดใจต่อกันอาจรู้ ว่าคนที่ต่างมองหา
ที่แท้ก็เราคนเหงาที่ยืนข้างๆกัน

ฝืนยิ้มทักใครทักใคร ทั้งๆที่เจอผู้คนมากมาย
แต่ใจเราดูคล้ายๆว่าเหมือนไม่เคยมีใครใช่ไหม

ซ้ำ *
มีแต่คนเหงาเขารู้กัน แบ่งปันทุกความเดียวดาย
ให้เราผ่านวันโหดร้ายนี้ไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง