Custom Search

วันพุธที่ ๓ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รั้งรอ - เพลงประกอบละคร สู่แสงตะวัน

ฟังเพลง รั้งรอ - เพลงประกอบละคร สู่แสงตะวัน







เพลง รั้งรอ

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://mobilemagic.sanook.com/

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รั้งรอ

จากที่ฉันเห็นตอนนี้ ฉันก็คิดว่าเราเท่าเก่า
มันจะเสียเวลาไหม ถ้าหากว่าฉันจะอธิบาย
ก็ไม่คิดว่ามีหวัง เมื่อไม่รู้ว่านานเท่าไหร
กว่าที่เธอจะลืมเขา จะได้เริ่มเรื่องของเรา

* สิ่งที่มันยังค้างในใจ ที่ยื้อที่ฝืนไม่ทิ้งมันไป
สุดท้ายก็ได้แต่ย้อนมาทำร้าย
เก็บมานานเอาไว้ในใจ อย่าเสียเวลางมงายต่อไป
เธอทำได้ไหม เธอลืมทุกสิ่งและทิ้งมันไป

** ก็แค่ยื้อเวลาเอาไว้ ให้น้ำตาเธอหยุดไหล
ก็แค่ซื้อเวลาต่อไว้ ในวันที่ไม่มีใคร
ถ่วงชีวิตของคนอื่นไว้ ให้รอจนเธอทนไหว
ฉันไม่คิดว่าเธอทำได้ ถ้าเธอยังไม่ลืมมันไป

ซ้ำ *,**

คนที่เสียดายเวลาที่เธอยังต้องทนและทรมานอย่างนั้น คงเป็นฉันเอง
เธอจะรั้งรอทำไมเมื่อเธอรู้ดี ว่าสุดท้ายเธอต้องยังมีชีวิตอยู่
คนที่เช็ดน้ำตานั้นต้องเป็นเธอเท่านั้นเอง

ซ้ำ **

๔ ความคิดเห็น:

  1. ก็เพราะดีนะ

    ตอบลบ
  2. สู่แสงตะวันสนุกดี ชอบพี่เติ้ลและพี่แพนเค้ก

    ตอบลบ
  3. อยากให้ละครสุ่แสงตะวันเข้าอีกครั้ง

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง