Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง สู่แสงตะวัน - เพลงประกอบละคร สู่แสงตะวัน

ฟังเพลง สู่แสงตะวัน - เพลงประกอบละคร สู่แสงตะวัน







เพลง สู่แสงตะวัน

โหลดเพลง สู่แสงตะวันได้ที่ http://www.ch7.com/Entertain/Drama_Music.aspx?ContentID=1055

โค้ดเพลง สู่แสงตะวัน
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง สู่แสงตะวัน

ฉันเผ้านึกว่าทั้งชีวิต และทุกเวลาทุกลมหายใจ จะเกลียดใครคนนั้น
ฉันจดจ้องทำลายชีวิต ให้เขาได้เจอทุกความเสียใจ
ไม่เคยยอมให้กัน

ผิดกับตัวเขาที่มีความรักยิ่งใหญ่ ที่ให้อภัยจนใจฉันได้รู้ดี

*เธอพร้อมจะใช้สองมือนั้น ฉุดฉันขึ้นมาด้วยใจที่มีแค่รัก ให้ฉันลืมความมืดมิด
ไปสู่แสงตะวันที่สวยงาม ด้วยความยิ่งใหญ่ จากรักในใจของเธอ

ฉันผิดพลั้งมาทั้งชีวิต จะหาอะไรใช้เธอเท่าไหร่ ก็คงไม่เพียงพอ
เธอจากฉันมาทั้งชีวิต คงช้ำไม่ต่างฉันสักเท่าไหร่
กับจิตใจที่รอ

แต่ใจเธอนั้นก็มีความรักยิ่งใหญ่ พร้อมให้อภัยใจฉันได้รู้ดี

(ซ้ำ*,*)

๑๒ ความคิดเห็น:

  1. ชอบเพลงสู่แสงตะวันมาก
    พระเอกก็หล่อ นางเอกก็สวย
    ละครก็สนุก

    ตอบลบ
  2. ละครสนุกมากๆๆๆ อยากให้ต่อบทเพิ่มจัง (ชอบพี่เติ้ลและพี่แพนเค๊ก มากๆ)

    ตอบลบ
  3. รักพี่เตื้ลและพี่ออ็ฟที่ชู๊ด

    ตอบลบ
  4. หนังสนุก พระเอกหล่อ นางเอกสวย อยากให้ทำเป็นDVD

    ตอบลบ
  5. ชอบละครนี้มาก อยากให้เพิ่มบทอีก
    ชอบพระนางมาก

    ตอบลบ
  6. สนุกมากเสียดายอ๊อฟ+จักจั่นไม่น่าเล่นเป็นพี่น้องเลย

    ตอบลบ
  7. อยากได้เอบร์จังเลย

    ทำงัยดีอ่ะ

    ตอบลบ
  8. ชอบมากเลยค่ะ

    โดยเฉพาะ พี่เติ้ล แสดงด้ายโหด เหี้ยม

    แต่ก้อดูแบบน่ารักนะคะ

    พระเอกก้อหล๊อ...หล่อ..

    นางเอกก้อส๊วย...สวย

    ชอบสุดๆ

    อยากห้ายมีอีกนานๆเลยค่ะ

    ตอบลบ
  9. แพนเคกเพลงรั้งรอเหมือนน้องเลยพี่สงสารจริงๆ

    ตอบลบ
  10. ดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆด่ะ

    ตอบลบ
  11. ชอบเพลงเลยค่ะ ชอบเนื้อเพลง

    ตอบลบ
  12. สนุกมากๆๆเลยค่ะ!ดูแล้ว in มาก !

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง