Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ ๑๘ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง จะรักให้ลืม - ดีเจ จอห์น

ฟังเพลง จะรักให้ลืม - ดีเจ จอห์น





เพลง จะรักให้ลืม

โหลดเพลง จะรักให้ลืม ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง จะรักให้ลืม
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง จะรักให้ลืม

เข็ดใช่ไหม ที่ถูกเขาทิ้ง เหมือนฉันก็เคย
โดนคนทำลายจิตใจให้ช้ำมา
เหนื่อยและล้า เจ็บอยู่ใช่ไหม
ฉันรู้ว่าเธอยังกลัวไม่ยอมเปิดใจรับรักใคร

แต่หัวใจไม่เคยหยุดที่จะรัก เธอเองต่างหาก เป็นคนหยุดมัน

* อยากให้ลองอีกสักครั้ง จะเป็นไร
เริ่มกับฉัน ลองดูใหม่ ฉันคนนี้จะรักให้ลืม
อย่าไปจำความช้ำจำทำไม เรื่องที่แล้วให้แล้วไป
ช้ำแค่ไหนจะรักให้เธอได้ลืม

อยากให้รัก เริ่มใหม่ได้ไหม
ถึงเสียอะไร ยังไง ที่เคยผ่านมาให้แล้วไป
จะไม่ถาม ว่าเจ็บแค่ไหน
ฉันขอเป็นคนดูแลเยียวยา บาดแผลหัวใจเธอ

ก็หัวใจไม่เคยหยุดที่จะรัก เธอเองต่างหาก เป็นคนหยุดมัน
ซ้ำ *

อย่ามัวแต่ปิดหัวใจ ช่วยเปิดใจเธอเสียที ก็เวลาเท่าที่มีสั้นนัก
อยากให้อยู่กับรัก ถึงรักเคยทำให้เธอ ต้องเจ็บต้องช้ำ

ซ้ำ *

1 ความคิดเห็น:

เพลงที่เกี่ยวข้อง