Custom Search

วันศุกร์ที่ ๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รอเธอกลับมา - Fit Project ฟิตโปรเจคท์

ฟังเพลง รอเธอกลับมา - Fit Project ฟิตโปรเจคท์







เพลง รอเธอกลับมา

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.you2play.com/digital/

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รอเธอกลับมา

หมดความหวังแล้วครั้งนี้ที่จะได้เธอคืนเหมือนเก่า
อยู่กับเขาเธอสุขใจกว่าอยู่กับฉัน
ฉันก็หวัง หวังเสมอ ให้เขารักเธอมากกว่าฉัน
ฉันคงทำได้แค่เพียงมองเธอ

** ถึงรู้เธออยู่กับเขา ฉันเองเสียใจเหมือนเก่า
ยิ่งเห็นเธอไปกับเขา ฉันยิ่งเศร้าใจ
เสียดายแต่ความรัก ที่ฉันนั้นเคยมีให้
แม้จะจากกันไป แต่ฉันยังคอยความหวัง

* เผื่อเธอจะลืมเขา เผื่อเขาทำเธอให้เสียใจ
เผื่อเขาไปมีคนใหม่ ให้เธอรู้ว่ายังมีฉัน
หากวันไหนที่เขาไม่เอาใจใส่ และเขาทำเธอให้ร้องไห้
ให้เธอคืนกลับมาหาฉัน…ดังเดิม
อยากให้รู้หากวันไหนวันที่เธอต้องไหวหวั่น
อยากให้เธอคิดถึงฉันก่อน ก่อนที่เธอจะคิดถึงใคร
ไม่ได้หวังให้เธอมองฉันเป็นคนสำคัญ
แค่เพียงให้ฉันได้ทำเพื่อเธอ

( ซ้ำ **,*,* )

๔ ความคิดเห็น:

  1. เพลงเพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



    ได้ฟังแล้วติดใจตั้งแต่ยังไม่ออกอัลบั้มแล้ว





    เนื้อเพลงก้อโอ จำง่ายดีอ่ะ

    ตอบลบ
  2. เพราะมากเลยงับ

    ตอบลบ
  3. เพลงนี้เพระมากฟังเพลงนี้แล้วได้ใจจริงๆ
    ขอบคุณักแต่งเพลงนักร้องได้จัยจิงๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. โคตรชอบเลยอ่ะ

    โดนเลย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง