Custom Search

วันอังคารที่ ๙ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง อย่าพูดเลย - โฟร์ มด Four Mod อัลบั้ม GoGo

ฟังเพลง อย่าพูดเลย - โฟร์ มด Four Mod อัลบั้ม GoGo





เพลง อย่าพูดเลย

โหลดเพลง อย่าพูดเลย ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

โค้ดเพลง อย่าพูดเลย
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง อย่าพูดเลย

ฉันรู้แล้วว่าไม่มีหวัง เมื่อเธอพบใครที่ดีกว่า
ไม่ใช่ฉันที่เธอมองหา แต่เป็นเขาทั้งใจ
ฉันก็พร้อมที่จะยอมแพ้ แค่อย่าซ้ำเติมให้มากมาย
รู้ว่าเขาช่างมีความหมาย ก็ดีแล้ว แต่จะมาพูดถึงเขาทำไม

อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย
อย่าบอกว่าเธอเห็นเขาดีมากเท่าไหร่
ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ
กลัวมันจะร้องไห้ออกมา

ให้ฉันได้ทำใจ อย่าพูดเลยได้มั๊ย

ขอได้ไหมไม่เอ่ยคำนั้น เก็บเอาไว้เลยเพื่อคนอื่น
ฉันไม่ขอฟังอย่างทนฝืน ไม่อยากรู้
ไม่อยากเห็น อยากหนีเพื่อทำใจ

อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย
อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไหร่
ได้โปรดอย่ามาย้ำว่าเธอมีใจ
กลัวมันจะร้องไห้ออกมา

อย่าพูดเลย ได้มั๊ย ให้ฉันได้ทำใจ
เห็นใจกันหน่อย อย่าพูดเลย ได้มั๊ย

๒ ความคิดเห็น:

  1. อ๋อดูแล้วคลิปอ่ะนะ

    ตอบลบ
  2. ทำไงดีแฟนฉันไม่มาหาฉันเลยฉันควรจะทำยังไงฉันหยุด
    คิดถึงเค้าไม่ได้TToTT

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง