Custom Search

วันเสาร์ที่ ๑๓ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

เพลง The Lift - Groove Rider กรู๊ฟไรเดอร์ส

เพลง The Lift - Groove Rider กรู๊ฟไรเดอร์ส







เพลง The Lift

โหลดเพลงนี้ได้ที่ http://www.you2play.com/digital/

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง The Lift

ทุกๆเช้า 9 นาฬิกา จะคอยยืนรออยู่ที่ ชั้นล่าง รอว่าจะมีใครบ้าง
ฉันเฝ้าเพ้อและพาวะนา อยากให้เธอมาตอนที่ลิฟท์ว่าง รอให้เธอมีเคียงข้าง
ทุกๆวันก็เป็นอย่างนี้ มีแต่เธอนั้นไม่เคยรู้จัก ฉันที่ยังรอเธออยู่
ฉันก็ยังไม่กล้าสักที ที่จะลองทักให้เธอรู้ว่า มีคนอยากจะชิดใกล้

* ก็ฉันนั้นฝันถึงเธอ แหละอยากเผยให้เธอได้รู้ความในใจ อู้วว
ทุกวันฉันหวังจะได้เจอ ได้ขึ้นลิฟท์ไปกับเธอ แล้วบอกเธอให้รู้ว่า

** รู้เธอรู้เอาไว้ เธอกดลิฟท์ทีไร ใจฉันร้อนผ่าว
อยากให้เธอรู้ เธอรู้เอาไว้ เธอออกจากลิฟท์เมื่อไหร่ ใจฉันเศร้า
อยากให้เธอรู้ เธอรู้เอาไว้ เธอขึ้นลิฟท์ทีไร ใจฉันร้อนผ่าว
อยากให้เธอรู้ เธอรู้เอาไว้ เธอออกจากลิฟท์เมื่อไหร่ ใจฉันเศร้า อยากให้เธอ

ก็ฉันไม่รู้จักเธอสักหน่อย เหตุใดเธอถึงได้มาทำให้ ใจที่ว่างของฉันสั่น
ฉันไม่ได้พลาดงานนี้บ่อยๆ ที่จะคอยคนที่ไม่รู้จัก และอยากเข้าไปชิดใกล้

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ * , ** , **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง