Custom Search

วันจันทร์ที่ ๑๕ กันยายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ไม่สวยเลือกได้ - แก้ม The Star

ฟังเพลง ไม่สวยเลือกได้ - แก้ม The Star







เพลง ไม่สวยเลือกได้

โหลดเพลง ไม่สวยเลือกได้ ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง ไม่สวยเลือกได้
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ไม่สวยเลือกได้

ไม่ใช่นางฟ้า ส่องกระจกแล้วก็พอเห็นอยู่
ไม่ใช่เจ้าหญิงวางฟอร์มเลิศหรู แต่ฉันก็เป็นตัวฉันรู้ไหม

* อูโวอู อูโวอู อูโวอู โว๊ โอ๊ะ โอย…

ก็พอรู้อยู่หน้าตาแค่ใหน ไม่ได้ปิดกั้นใจ
แต่อยากให้คิดหน่อยให้เธอมองฉันใหม่
ฉันคงไม่ง่ายดายชอบใครเรื่อยเปื่อย

** จะมาแบบใหน มาชิดกันทำไม แต๊ะอั๋งหรือยังไง ชอบทำให้ไหวหวั่น
ดีๆ ได้ไหม ถ้าเข้ามาไม่ดี ช่วยไปให้ไกลจากฉัน

*** จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวยแต่ว่าฉันก็เลือก
ถ้าอยากรักกันต้องทำให้ฉันเชื่อ อะ แล้วจะยอมหมดเลย
จั๊ด จ๊ะ จั๊ด จ๋า ถึงจะไม่สวยก็ไม่หาตัวช่วย
ไปไปซะไป เอารักแท้มาด้วย แล้วค่อยว่ากันอีกทีดีไหม

ซ้ำ *
ถ้าอยากจะคบกันไม่มีปัญหา แต่อย่าได้เข้ามาทำเจ้าชู้ใส่
อาจจะไม่สวยเด่นเลือกได้ตามต้องการ
แต่ฉันก็คิดนานก่อนจะรักใคร

ซ้ำ **,***,*
ดีๆ ได้ไหม ถ้าเข้ามาไม่ดี ช่วยไปให้ไกลจากฉัน
ซ้ำ ***,*

1 ความคิดเห็น:

  1. แก้มเก่ง และมีความพยายามดี ตั้งใจนะน้อง

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง