Custom Search

วันพุธที่ ๒๒ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง อย่าไปไหนอีกนะ - Calories Blah Blah

ฟังเพลง อย่าไปไหนอีกนะ - Calories Blah Blah







เพลง อย่าไปไหนอีกนะ

โหลดเพลง อย่าไปไหนอีกนะ ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง อย่าไปไหนอีกนะ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง อย่าไปไหนอีกนะ

ทุกวันตั้งแต่เทอเดินจากฉันไป
รู้ไหมเป็นยังไง อ้างว้างเพียงใด เมื่อไม่มีเทอ
ทุกคืน ได้แต่ภาวนาให้เทอทบทวนใจตัวเอง
ให้พบความจิงว่าเทอรักใคร
และกลับมามาอยู่ตงนี้
อย่าไปไหนอีกนะเทอ
เทอยังรักฉันก้ออภัย

*อย่าไปไหนอีกเหมือนเคย
ถ้าเทอรู้ว่าเทอรักใคร
อยู่ด้วยกันตรงนี้ ทุกวินาทีเรื่อยไป
อย่าหายไปอีกหายไปจากฉันอีกนะ
ได้ไหมถ้าเทอรักกัน

น้ำตา มันเอื่อมล้นมาจากสองตา
เพาะมันเกินบรรยายที่ได้เจอกันเหมือนในวันวาน
เข้าใจ และม่ายมีอ่ะไรต้องกาน
หรือเล่าในวันวานที่ทิ้งกันไปก้อจะไม่จำ
ไม่ทำให้เทอหนักใจ
(ซ้ำ *)

วันเวลาของเราที่หายไป
ไม่เคยจะใส่ใจ เสียแล้วก้อเสียไป
วันเวลาของเราที่เริ่มใหม่
สำคันกว่าหากเทออยู่เคียงข้างฉัน
(ซ้ำ*)
โว้ว โว......

เนื้อเพลง โดย Fang

๔ ความคิดเห็น:

  1. ไม่มี โคด เพลง หรอครับ

    จะเอาลง HI5 อ่าครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่มี โคด เพลง หรอครับ

    ผมจะเอา ลง Hi5 อ่าครับ

    ตอบลบ
  3. ไม่มี โคด เพลงนี้ หรอครับ

    ผมจะเอาลง Hi5 อ่าครับ

    ตอบลบ
  4. เธอ ไม่ใช่ เทอ - -'

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง