Custom Search

วันศุกร์ที่ ๑๗ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง อ่อนแอ - ลิปตา Lipta

ฟังเพลง อ่อนแอ - ลิปตา Lipta







เพลง อ่อนแอ

โหลดเพลง อ่อนแอ ได้ที่ http://www.you2play.com/digital/

โค้ดเพลง อ่อนแอ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง อ่อนแอ

เธอ เธอคงไม่เคยเห็นสักที
คนคนนี้นั้นมีอะไรปิดบังอยู่
ความรู้สึก ลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ ใต้หัวใจดวงนี้

* คงเป็นเพราะสายตาของเธอ
ทำให้ฉันรู้สึกแปลก หัวใจฉันเต้นแรง อย่างนี้

** ฉันอ่อนแอทุกครั้งที่เราพบ ที่เราพบเจอ
หัวใจฉันมันก็เพ้อ
ฉันต้องทำยังไงต่อไป เพื่อลบเธอไปจากใจ
เพราะข้างในฉันอ่อนแอเสมอ
ยิ่งตอนที่เราสบตากัน
อยากจะหยุดเวลานั้น ไม่ให้เธอจากไปไหนไกล
ดื้อดึงด้วยสายตาของฉัน
อยากจะหยุดเวลานั้น
เพราะความจริง...เธอและฉัน เราไม่ได้รักกัน

(*,**,**)

เราไม่ได้รักกัน

๑๐ ความคิดเห็น:

  1. hi, i like your music. keep it coming!

    ตอบลบ
  2. ฉันอ่อนแอ...แล้วก้อหวั่นไหว...ฉันเสียใจ..เพราะฉันรักเขาข้างเดียว

    ตอบลบ
  3. ฉันอ่อนล้า..เพราะฉันรักเขาข้างเดียว

    ตอบลบ
  4. อ่อนเเอเหมือนกันรักค้าข้างเดียว .....สุดคงไม้ได้รักกันมั้ง

    ตอบลบ
  5. ฉันก็อ่อนแอเหมียนกาน..อิอิ

    ตอบลบ
  6. ชอบมั่กจร้า..........เราก้ออ่อนเเอเหมือนกานน้า

    ตอบลบ
  7. นางเอกมิวสิค น่าร๊ากกกกกกก

    ตอบลบ
  8. เราแอบรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เพราะเราอยู่มหาลัยเดียวกัน และเจอกันบ่อยมาก แต่เค้าไม่รู้หรอกว่าเราแอบชอบเค้า พี่เค้าหน้าตาและนิสัยค่อนข้างดี แล้วทีนี้พี่เค้าใกล้เรียนจบแล้ว เราคงไม่ได้เจอกันอีก อยากบอกว่าถึงมันจะแค่2ปี แต่ช่วงเวลาดีๆที่เราได้เจอกันโดยบังเอิญบางครั้ง เราจะจำมันตลอดไป

    ตอบลบ
  9. อยากจะบอกว่าทุกครั้งที่ได้เห็นหน้าเค้าคนนั้นหัวใจของฉันมันก็เต้นแรงอย่างบอกไม่ถูกทุกครั้งเลยอ่ะโดยเฉพาะตอนที่สบตากันนี่หัวใจยิ่งอ่อนแอใหญ่เลยอ่ะ

    ตอบลบ
  10. กุรักมิง >> มิงรักมัน >> กุเข้าใจ ...

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง