Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๕ ตุลาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป - พิกเซล Pixel

ฟังเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป - พิกเซล Pixel





เพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป

โหลดเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป ได้ที่ http://www.youdumv.com/download.php

โค้ดเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป

ฉันมันไม่สวยและธรรมดา เลยไม่เคยคิดว่าใครจะสนใจ
ก็เลยไม่รู้ เธอที่ข้างกาย นั้นคิดไปจนไกลเกินเพื่อกัน

* วันนี้เข้าใจเธอแล้ว ก็อยากให้เธอรู้
ใจฉันก็คิดไม่ต่างกันเลย
แต่เห็นเธอในตอนนี้ แม้อยากให้เธอเหมือนเคย
ก็ไม่มีทางเลย ให้เธอมารักฉัน

H อยากบอกว่าเสียใจ ที่เสียเธอ ให้เขาไป
ยิ่งเห็นเธอรักเขาเท่าไร ยิ่งร้าวราน
มันเป็นเพราะฉันเอง อยู่ใกล้เธอ แต่ไม่เห็นมัน
ความรักที่มีอยู่ พอรู้ว่ามีอยู่ ก็สายไป

คงได้แต่ขอให้รักกันดี เพียงแต่ถ้าเขานั้นทำให้ช้ำใจ
แค่อยากให้รู้ ฉันไม่ไปไหน เพราะฉันยังเต็มใจที่จะรอ

* / H / H

๔ ความคิดเห็น:

  1. เพลงโดนนน.... เต็ม ๆ

    ตอบลบ
  2. ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเล้ย

    เพลงนี้อ่ะ

    โดนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    แทนความรู้สึกได้ดีค่ะ

    ตอบลบ
  3. อยากบอกว่าเพลงนี้โดนค่ะโดนมากๆๆๆๆๆๆ(โดนจัยน่ะ)
    ชอบมากเลยน่ะ
    อิอิ

    ตอบลบ
  4. โดนๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง