Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ - แอมไฟน์ Am Fine Little Room

ฟังเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ - แอมไฟน์ Am Fine Little Room







เพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ

โหลดเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ ได้ที่ http://www.zheza.com/index.php?a=station

โค้ดเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ตรงไหนของหัวใจเธอ

เหมือนจะรู้แต่ไม่รู้ ไม่รู้จริงๆ คนดี
ที่เราคบอยู่ตอนนี้ เธอจริงจังแค่ไหน
ทุกครั้งที่เดินจับมือ ฐานะเราคืออะไร
คนรักใช่ไหม หรือแค่เพื่อนคนหนึ่ง

ถามว่ายิ้มให้ใครนะ ก็หาว่าฉันก้าวก่าย
ฉันแค่ถามจะไปไหน เธอก็บอกห้ามหึง
วันนี้ยังคุยด้วยดี พรุ่งนี้จะเป็นอย่างหนึ่ง
เป็นอย่างนั้น ฉันก็เลยคาใจ

* แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ
ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า
ให้เป็นคนครึ่งๆ กลางๆ แก้อารมณ์อ้างว้าง
แค่บางเวลาหรือเปล่า หรือแค่เหงาฉันไม่เข้าใจเธอ

เหมือนจะลึกแต่ไม่ซึ้ง ฉันไม่ค่อยแน่ใจ
หรือที่แท้แค่อ่อนไหว เธอไม่ได้รักฉัน
ลองถามหัวใจได้ไหม รู้แล้วให้ช่วยบอกฉัน
เรื่องอย่างนั้น ฉันไม่อยากคาใจ

ซ้ำ *
แค่อยากรู้ว่าฉันเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอ
ให้อยู่ใช่ไหม หรือให้ไปดีกว่า
ให้เป็นคนครึ่งๆ กลางๆ แก้อารมณ์อ้างว้าง
แค่บางเวลาใช่ไหม หรือแค่เหงาฉันไม่เข้าใจเธอ
หรือแค่เหงาพูดให้เข้าใจที

๖ ความคิดเห็น:

  1. เพราะมากค่ะ

    ตอบลบ
  2. โดนจัยมากมายเลย
    ตรงกับเราเลย






    ชอบวงเนี่ยมากมายเลยนะ






    ขอให้มีแต่คนชอบนร้า

    ตอบลบ
  3. คนรักที่ไม่รัก๑ มกราคม ๒๕๕๓ เวลา ๒๑:๕๗

    โดนมาก

    ชอบฟัง

    ฟังตลอดเวลาที่มีเวลา

    ตอบลบ
  4. เพราะมากมายเลยทีเดีย

    ตอบลบ
  5. ชอบเพลงนี้มากๆเลยค่ะเพราะตรงกับชีวิตจริงในตอนนี้ค่ะ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง