Custom Search

วันอังคารที่ ๔ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ - MayBe6 เมย์บีซิกซ์

ฟังเพลง ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ - MayBe6 เมย์บีซิกซ์





เพลง ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ

โหลดเพลง ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ ได้ที่ http://www.songburi.com/musicplaza/album/dna.html

โค้ดเพลง ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ

๓ ความคิดเห็น:

  1. ไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ
    Artist : Maybe6
    Album : DNA
    พยายามทุกทางแล้ว เปลี่ยนตัวเองก็ทำแล้ว แต่เหมือนไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา
    เรายังมีปัญหา เธอยังมีน้ำตา เรื่องมันยังค้างคา ไม่เคยลงเอยซักที

    @รักกันแล้วต้องเจ็บ จะอยู่กันไปทำไม คบกันแล้วชีวิตต้องพังทลาย
    เธอก็เหนื่อย ฉันก็เหนื่อย ที่ต้องยื้อกันไป เมื่อรักไม่มีทางไป ก็ต้องเดินแยกทาง

    @@ ต้องยอมปวดร้าว แม้ใจฉํนเองไม่เคยคิดจากไป
    เพราะทั้งหัวใจยังรักมั่นคงแค่เธอ เท่านั้น
    มันทรมาณที่จำต้องตัดใจ ว่าจะรักเธอเท่าไร แต่ฉันไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ

    ความเป็นจริงที่ปวดร้าว เราเองก็เข้าใจ ว่ารักที่มันเป็นไป มันทำร้ายกัน
    ตัดใจไม่ง่ายดาย ต่างคนก็ผูกพัน แต่อย่าให้ฝันนั้นมาทำลายชีวิตของเธอ

    @/@@ /@@

    แม้จะรักกันแค่ไหน แต่เราไม่ได้เกิดมาคู่กัน

    ตอบลบ
  2. **รักกันแล้วต้องเจ็บ
    จะอยู่กันไปทำไม
    คบกันแล้วชีวิตต้องพังทลาย
    เธอก็เหนื่อย..ฉันก็เหนื่อย
    ที่ต้องยื้อกันไป
    เมื่อรักไม่มีทางไป
    ก็ต้องเดินแยกทาง**

    ตอบลบ
  3. ถ้ารักแล้วต้องเจ็บ เราเลือกที่จะจบเสียดีกว่า ที่เราจะต้องมาเสียนำตา ให้กับความรักที่ ไม่จริงจัง เพราะว่าเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเธอ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง