Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๑๔ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง คลื่นใจ - นัท AF4

ฟังเพลง คลื่นใจ - นัท AF4





เพลง คลื่นใจ

โหลดเพลง คลื่นใจ ได้ที่ http://truemusic.truelife.com

โค้ดเพลง คลื่นใจ
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง คลื่นใจ

* เป็นเพราะเราไม่เคยจะเข้าใจ
เหมือนฉันคือเชื้อไฟ แต่เธอคือน้ำมัน
เวลาที่สองเรานั้นใกล้กัน
ทะเลาะกันทุกครั้งเข้ากันไม่ได้เลย

** ที่จริง คลื่นใจของเราคลื่นเดียวกัน
ต่างจูนหัวใจได้ตรงกันมานาน
แค่เพียงแต่เราไม่เคย จะเปิดมันออกมาฟังซักที

*** อยากให้คลื่นนี้เป็นสิ่อใจ โว โอ๊ะ โอ
ก็อยากเปิดเพลงนี้แทนความรักของใจ ของสองเรา
ก็ทีละเล็กละน้อย ผูกพันข้างใน เป็นสื่อที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ
ทนเก็บเอาไว้ไม่ไหว บอกไปด้วยเพลง
ให้เอ่ยแทนคำพูดจากหัวใจ ฉันรักเธอ

ซ้ำ *, **,***,**,***

๕ ความคิดเห็น:

  1. พี่นัทหล่อจังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ตอบลบ
  2. ใช่แล้วหล่อมากจ้า

    ตอบลบ
  3. เพลง เร็วหว่ะ

    แต่ว่าโดน

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง