Custom Search

วันอังคารที่ ๒ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๕๑

ฟังเพลง Finding Love (ตามหาจนเจอ) - เนส VJ Knes

ฟังเพลง Finding Love (ตามหาจนเจอ) - เนส VJ Knes







เพลง Finding Love (ตามหาจนเจอ)

โหลดเพลง Finding Love (ตามหาจนเจอ)ได้ที่ http://www.ikeyclub.com/home.asp

โค้ดเพลง Finding Love (ตามหาจนเจอ)
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง Finding Love (ตามหาจนเจอ)

ฉันจะตามหาใครคนนั้นจนเจอ
ฉันจะค้นหาเพื่อให้ฉันนั้นลืมเธอ

ฉันใช้ชีวิตเหมือนว่ามีบางอย่าง
ที่เธอได้ทำและฝังให้กับฉันตอนที่เธอไป
ฉันใช้ชีวิตเหมือนว่ามันเริ่มใหม่
แต่เธอก็ยังไม่เคยออกจากใจฉันไปสักที

แม้ได้พบแม้ได้เจอผู้คนมากมายที่เดินเข้ามา
แต่ใจก็ยังจะหา อะไรที่คล้ายกับเธออยู่ดี
ขวาและซ้าย มองไปยังไง ที่ใดก็ยังจะมี
ยังมีแต่เธอเท่านั้น ฉันควรต้องทำยังไง

* Please tell me
ที่ใดบนดาวดวงนี้ที่จะไม่มีเธอบ้าง
Please tell me
ที่ใดมีใครสักคนให้รักจนฉันลืมทุกอย่าง

** ฉันจะตามหาใครคนนั้นจนเจอ
(สักคนที่จะไม่ทำให้เจ็บช้ำ ไม่ว่าเขาเป็นใคร)
ฉันจะค้นหาเพื่อให้ฉันนั้นลืมเธอ
(สักคนที่ทำให้ลืมความเจ็บช้ำ ทำให้ลืมเธอไป)

ฉันเดินทางอย่างไร้จุดหมายในใจ
แต่ยังต้องเดินต่อไปตราบใดฉันยังไม่เจอ
ฉันเคยเดินทางโดยที่จุดหมายคือเธอ
แต่มันไม่มีอยู่จริงอีกแล้วตอนที่เธอไป

แม้ได้พบแม้ได้เจอผู้คนมากมายที่เดินเข้ามา
แต่ใจก็มีปัญหา ว่าจะไปดีกว่าเธอได้อย่างไร
มองท้องฟ้าทะเล ดวงจันทร์ ดอกไม้ไม่ว่าที่ไหน
ก็ยังเจอความทรงจำ ที่ฉันนั้นควรต้องลืมไปนาน

ซ้ำ *,**
จะไกลแสนไกลเพียงใด ยังไงฉันก็จะไป
ไม่ว่าเขานั้นเป็นใคร จะไปที่รักนั้นมีอยู่

ซ้ำ **,**

๒ ความคิดเห็น:

  1. หนูจะบอกทุกคนที่ฟังเพลงของเนสสึอยู่ว่า พี่เนสสึ เค้ากะเปนผู้สร้างตัวละครเนสสึ ที่ห่วงแต่ความหล่อความเท่อย่างเดียวค่ะ ในเกมส์เทลรันเนอร์
    บรืษัทTOT ค่ะ จาก น้องปิ่น

    ตอบลบ
  2. รุเเล้วตั้งนานเเล้วววว

    เรายศแตะฟ้าเเล้วอะ

    แอดตัวเราได้นะ ชื่อ เอเวอร์ อะ

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง