Custom Search

วันอาทิตย์ที่ ๔ มกราคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง ใหม่ๆก็รัก - พริกไทย (ใหม่ใหม่ก็รัก)

ฟังเพลง ใหม่ๆก็รัก - พริกไทย (ใหม่ใหม่ก็รัก)







เพลง ใหม่ๆก็รัก

โหลดเพลง ใหม่ๆก็รัก ได้ที่ http://www.youdumv.com/download.php

โค้ดเพลง ใหม่ๆก็รัก
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ใหม่ๆก็รัก

ใหม่ๆก็รัก ใหม่ใหม่ก็ดี
เธออยู่ทุกที เมื่อฉันต้องการไม่เคยห่าง
ทั้งหวงและห่วง ทั้งทุกข์และสุข
ทุกครั้งจะอยู่ดูแล ไม่เคยจะมีข้อแม้ สำคัญกว่าใคร

แปลกแปลก เดี๋ยวนี้ ไม่ดีเหมือนเคย
เป็นฉันที่คอย รองรับอารมณ์ของเธอทุกที
หรือฉันมันเก่า แค่รักเก่าเก่า แล้วฉันทำผิดตรงไหน

* ใช่สิเธอได้หมดแล้ว ทั้งตัวและใจ ถึงเป็นอย่างนี้

** ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง
แรกๆ อะไรก็หวาน สัญญากันอย่างดี
ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
หรือมีใครกันนะมาทำให้เธอเปลี่ยน

เธอเบื่อใช่ไหม ทำไมไม่มา
ทำไมไม่มา ไม่คิดถึงกันบ้างหรือไง
ถ้าฝนมันตก แล้วไฟมันดับ แล้วฉันจะอยู่อย่างไร

ซ้ำ *,**

ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง
แรกๆ อะไรก็หวาน สัญญากันอย่างดี
ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
หรือมีใครกันนะ

ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง
ฉันเลยได้ปล่อยให้เผลอใจไปอย่างนี้
ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
หรือมีใครกันนะมาทำให้เธอเปลี่ยน

๑๐๘ ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ๔ มกราคม ๒๕๕๒ ๐๒:๔๖

    เพราะดีน้า...

    ตรงกับชีวิตเราดี

    ตอบนำออก
  2. ไม่ระบุชื่อ๔ มกราคม ๒๕๕๒ ๒๓:๒๗

    สุโค่ย มากๆเลยชอบวะสุดยอด

    ตอบนำออก
  3. ไม่ระบุชื่อ๖ มกราคม ๒๕๕๒ ๐๖:๒๗

    สุด ๆ เพราะมาก ตรงดี
    แต่อยากบอกว่าเรารอเค้าอยู่นะที่อยู่ตอนนี้เราไม่รู้จักเลยเค้าคือใคร
    อยากได้คนเดิม
    เรารักเค้ามาก

    ตอบนำออก
  4. ไม่ระบุชื่อ๖ มกราคม ๒๕๕๒ ๒๑:๔๔

    มันคือสัจธรรม เรื่องจริงง่ะ
    เพราะดีล่ะ

    ตอบนำออก
  5. ไม่ระบุชื่อ๘ มกราคม ๒๕๕๒ ๑๙:๔๗

    ใช่มันคือสัจธรรม
    และเราก็ยังต้องตกลงไปยังกิเลส
    ที่ทั้งมันและเราได้สร้างขึ้นแต่ไม่ยั่งยื่น

    ตอบนำออก
  6. =]
    เราก้อชอบค่ะ
    เพลงเพราะดี ๆ ๆๆ
    ตรงกะชีวิตเล๊ย ยน่ะ

    ตอบนำออก
  7. หากไม่เปลี่ยนก้ออาจไม่เจอคนที่ใช่
    นี้แหละ คือ ชีวิต
    มันต้องมีทั้ง สุข และทุกข์

    ตอบนำออก
  8. ตรงกับชีวิตจริงตอนนี้เลย
    เค้าคงเบื่อเราจริงๆ
    เลยเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้
    ฟ้างจร้า

    ตอบนำออก
  9. โดนจัยมากเลยเพลงนี้ตรงกับชีวิตเลยเศร้าจิงๆ

    ตอบนำออก
  10. ธรรมดาชีวิตคนเรา
    แต่งเนื้อเพลงโดนจริงๆๆ

    ตอบนำออก
  11. ตรงกับชีวิตดีค่ะ เมื่อก่อนเค้าเคยดีแต่ตอนนี้เค้าคงเปลี่ยนไป
    แล้วเจงๆๆๆ

    ตอบนำออก
  12. นี่คือสัจธรรมของมนุษย์เลวววววววววววววววว่าหมัย

    ตอบนำออก
  13. เพราะจังเลย

    ใครว่างก็โทรมาได้นะคับ

    0859409651

    อยู่ นนท์ เหงา คับ

    เลี้ยงได้นะ รับรอง อิอิ บุยๆๆๆๆ

    ตอบนำออก
  14. ใช่สิเธอได้หมดแล้ว ทั้งตัวและใจ ถึงเป็นอย่างนี้

    ตอบนำออก
  15. เหมือนเลยกับชิวิตเดี้ยน

    ตอบนำออก
  16. dy อายุ 16 นิสัยปัญญาอ่อน ชื่อ ยิ๋ง

    y_i_n_g_ying2535@hotmail.com อย่าลืม แอด มาคุยกัลนะ

    ตามหา ทอม ตามใจ

    ตอบนำออก
  17. จะมีผู้ชายสักคนไหมที่จะรักผู้หญิงคนนึงจริงๆ แล้วไม่หวังสิ่งตอบแทน

    ตอบนำออก
  18. เพราะจังเลย ส่วนใหญ่เป็นอย่างนี้จริงๆน๊ะ

    ตอบนำออก
  19. เขาเป็นแฟนคนแรกที่รักมาก เราอยากบอก nam ว่าเรารักเทอมากนะ

    ตอบนำออก
  20. เพราะดีตรงกับชีวิตตอนแรกก็รักเอาใจทุกอย่างนานๆไปคงเบื่อเค้าคงเจออาไรที่ดีและมีความสุข.........ขอให้อาร์มมีความสุขถ้าไม่ได้อยู่กับติ๊กแล้ว

    ตอบนำออก
  21. ชอบมากโดยใจ
    ตรงกับเรามาก

    ตอบนำออก
  22. เหมือนชีวิตเราเลยพูดแล้วแค้นจังเลย

    ตอบนำออก
  23. พึ่งฟังครั้งแรก ก้อโดนจัยซะแล้วนานๆๆไปก้อคงเป็นแบบนี้

    ตอบนำออก
  24. เพาะมั๊กมากเรยข๊ะ

    ตอบนำออก
  25. นางมารร้าย

    เพลงนี้นะ ตรงกับเรามากเลย ทำไมมันถึงโดน

    ใจอย่างนี้นะ

    ตอบนำออก
  26. เพลงเพาะมากๆค่ะ ทุกเพลงที่พริกไทยร้องเพาะมากๆเพาะที่สุดในโลกเลย

    ตอบนำออก
  27. เพลงเพาะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ชอบมาก
    นู๋ฟังเพลงใหม่ๆก้อร๊าก
    ทุกวันเยย

    ตอบนำออก
  28. เป็นเเฟนกันมะ

    ตอบนำออก
  29. ชอบค่ะตรง กับชีวิตจริงเลย
    ตอนแรกก็ใส่ใจ แต่ตอนนี้เค้าไม่แคร์เรา
    ไม่รู้เป็นอะไร

    ตอบนำออก
  30. ไม่เคยจะคิดเรยสักนิด ว่าเธอจะเปนอย่างเน้


    หรือมีใครกันนะที่ทำให้เธอเปลี่ยน

    ตอบนำออก
  31. อยากให้ท็อปฟังเพลงนี้จัง

    เพราะใหม่ๆเค้าก้อรักเรา

    แต่ตอนนี้เราชักไม่มั่นใจ

    ตอบนำออก
  32. เพลงเพราะดี

    เข้ากับกับชีวิตจิง

    ตอบนำออก
  33. ผู้ชายก็เป็นอย่างนี้แหละนะ

    นิสัย

    ได้แล้วก็ทิ้ง

    ตอบนำออก
  34. เป็นผู้หญิงก็ไม่ดีอย่างนี้แหละ
    ถูกเอาเปรียบอยู่เรื่อยไป
    ผู้ชายก็สันดานแย่(แต่ไม่ทุกคนนะ)
    แต่ความเห็นแก่ตัวนะมีทุกคนแหละ

    ตอบนำออก
  35. ทำไมผู้ชายถึงดีกับเราแค่ตอนแรก
    ไม่เห็นคิดถึงจิตจัยผู้หญิงเลย
    เมย์รออาร์มอยู่นะแบงค์ด้วย

    ตอบนำออก
  36. เราก็กลัวนะกลัวว่าวันหนึ่งเค้าจะเป็นเหมือนเพลงนี้เราแก่กว่าเค้าตั้ง 5ปีแนะ

    ตอบนำออก
  37. เพราะดีคะ ปกติมันค่อยชอบเพลงแนวนี้ แต่พอได้ฟังก็โอเคยเลยคะ
    เพราะดีคะ จะเป็นกำลังใจให้สร้างเพลงดีๆอย่างนี้ต่อไปคะ

    ตอบนำออก
  38. ใช่ เมื่ อแรกคบ อารายก้ ดีปายหมด แต่เด๋วนี้ ไม่ดีเลยสักอย่าง ใหม่ ใหม่เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรกๆอะไรก็หวาน สัญญากันอย่างดี

    ตอบนำออก
  39. เ พ ล ง เ น้ แ พ ร า ะ ม า ก ต ร ง ก ะ ชี วิ ต จิ ง เ ร ย น๊ ะ

    ใ ช่ ถ้ า ค บ ก า น แ ร ก แ ร ก ก ก ก ก ก

    ห ว า น ยั ง ก ะ น้ำ ต า ล จ น ม ด จ า ขึ้ น

    ต อ น ห ลั ง ๆๆ ๆๆ น๊ ะยั ง ก ะ ค ล ม่ า ย รู้ จั ก ก า น

    ต้ อ ง ก ร ค ล รู้ จั ย ที่ ร๊ า ก ก า น จิ ง

    โ ท ร ดั้ ย 0 8 4 4 2 6 0 9 5 4

    ตอบนำออก
  40. ผู้ชายใจร้ายทุกคนนั่นแหละ

    ใหม่ๆก็รัก

    แล้วผู้หญิงก็ต้องเสียใจยังกับคนบ้า

    ทังๆๆที่รู้ว่าเค้าไม่รัก
    แต่ทำไงได้ก็มันรักมากแล้ว

    ตอบนำออก
  41. เพราะจัง

    ตอบนำออก
  42. โครตตรงเลยยยยยยยยยยยย

    อกหักแล้ววววววววว

    อยากกับไปคืนดีกับแฟนเก่า.......

    แต่ทำไมเค้าถึงมีคนอื่น........

    เราไม่ดีตรงไหน...

    ไม่เข้าใจ....

    ตอบนำออก
  43. ใหม่ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง
    แรกๆ อะไรก็หวาน สัญญากันอย่างดี
    ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้
    หรือมีใครกันนะมาทำให้เธอเปลี่ยน


    มันเป็นแบบนี้จีงๆช่ายป่ะ

    ก้อเรามันคงมั่ยสำคัญกับเขาแล้วสินะ

    เรามานม่ายดีตรงหนายหรา

    ก้ออยากจะรู้อยากจะเข้าจัยเหมือนกันนะ

    แต่ไม่รู้ต้องทามยังงัย

    คัยรู้ช่วยบอกให้เข้าจัยที่...

    ตอบนำออก
  44. ชอบเพลงนี้มากและก็ชอบเพลงของพริกไทยทุกเพลงเลย

    ตอบนำออก
  45. ฟังแร้วร้องไห้เลยคิดเถิงแฟนเก่ามากเลย
    ตรงๆๆๆโดนเลยลืมไม่ลงเลย

    ตอบนำออก
  46. ช๊oบ ชoบ มั่กๆ โด๊น โดน ฟังแระเศร้าทุกที มางตรงกะชีวิตดีเนอะ --ใหม่ๆกะร๊าก พอนานไปกะเบื่อต่างจากทีแรก--เฮ้อ! ปากบoกร๊าก ชิส์ชิส์ '' ม๊ารุ้จิบรรยายรัยแระ''

    ตอบนำออก
  47. โครตของโครตโดนเลยยยยง่ะ

    ตอบนำออก
  48. ช๊oบ ชoบ !พราะดีเนอะว่ามะ--เบื่อปู้ชายมั่กๆ..อิอิ porjung_7999@hotmail.com แอดมาคุยกัลดั้ยน๊า__ปรึกษาดั้ยทุกเรื่องยกเว้นตัง......ห๊า ห๊า 5 5 ขำ ขำ N.ปo--ไปแระไปหม่ำ หม่ำ อิอิ บั๊บบาย------****-------

    ตอบนำออก
  49. เพราะมักๆๆ อยากหั้ยมีเยอะ เศร้าด้วย ตรงกับชีวิเลย
    ♥♥♥ ♥♥♥
    ♥ ♥ ♥♥
    ♥ ♥ ♥♥
    ♥ ♥ ♥
    ♥ ♥
    จาก จูน ♥

    ตอบนำออก
  50. เพลงนี้เหมือนกับผู้หญิงเราทุกคน

    เพราะผู้หญิงเริ่มรักแฟนตัวเองจาก 0 และมากขึ้นทุกวัน

    แต่ผู้ชายซิเราเริ่มรักผู้หญิงจาก 100 จนทุวันนี้ ติดลบ -

    ความรักเมื่อเทียบระหว่างหญิงกับชาย จะเห็นความแต่ต่างกันมาก

    แล้วทำไมผู้หญิงเราต้องรอให้ผู้ชายเปลี่ยนก่อนล่ะ ....จริงไหม?

    ชีวิตคนเรามันสั้นนัก หาความสุขใส่ตัวเองให้มากก่อนที่จะลาโลกนี้ดีกว่า

    เฮ้อ... แต่มันยากน่ะซิ ปวดใจจิงๆๆ

    ตอบนำออก
  51. ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    โดนมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
    ใช่ใหม่ๆก้อรัก
    ผู้ชายมันก้อเหี้ยกันทุกคน
    แรกแรกก้อรักกันดี
    luk_o_anna@hotmail.com
    เราต้องอยู่เพื่อตัวเองนะรู้ป่าว
    อย่าป่ายเสียน้ำตากับผู้ชาย
    เหี้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแบบนี้

    ตอบนำออก
  52. เพลงนี้ตรงเลยค่ะ

    เพราะมากกเลย


    ใหม่ใหม่ก็รักเราพอเราเก่าเขาก็

    ทิ้งเราไปมีคนใหม่

    ตอบนำออก
  53. ชอบเพลงนี้มากเลยอ่ะ

    โดน โคตะระเลย

    คนเรานะใหม่ๆก้อรักจิงอ่ะ พอนานเข้า ก้อเบื ่อ

    เจ็บว่ะ ทามมายกูต้องโดนจแบบนี้ด้วยว่ะ

    ม่ายรักแล้วมายุ่งกะกูทามมาย

    สัดดดดดดดดด

    ตอบนำออก
  54. ดีค่ะ

    เพราะมากค่ะ

    และตอนนี้เรากำลังสอบ

    แต่แฟนเราไม่เคยบอกเราเลย

    แต่กับไปบอกคนอื่น

    แต่เรารู้ เซ็งมากเลย

    ได้แต่ร้องไห้ ทำรัยไม่ถูก

    คิดมากด้วย อยากตายจังเลย

    เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบนำออก
  55. มันก้อจิงที่คนเค้าว่ากัล

    ผู้ชายปัยก่อนผู้หญิง

    ใหม่ๆๆก้อรักพอเบื่อก้อทิ้งกัลปัย

    เราม่ะได้เปงเครื่องระบายอะรมสักหน่อย

    จะเจอกัลบ้างไหมคนที่รักกัลจิงง

    c_s_sp@hotmail.com

    ตอบนำออก
  56. จริงอะเปล่ามั้ยรู้แต่ตอนนี้ยังเหมือนเดิมชอบน่ะกลัวอยู่เหมือนกัน

    ตอบนำออก
  57. เราเป็นผู้ชาย
    เราก็ชอบนะ
    แฟนเราตอนนี้เหมือนในเพลงแหล่ะ
    เราไม่เคยนอกใจเค้าด้วยซ้ำ แต่หลังๆเหมือนเค้าไปมีคนใหม่
    แต่ยังไง ก็ จะ รอกวางกลับมาเหมือนเดิมนะครับ

    ตอบนำออก
  58. ผมเป็นผู้ชายก็ฟังนะ

    เหมือนแฟนผมตอนนี้ เหมือนเค้าเปลี่ยนไป

    คบกันมาผมไม่เคยนอกใจเลยแต่ตอนนี้เหมือนเค้าแอบมีไครก็ไม่รู้

    ยังไงผมก็จะรอเค้ากลับมาเหมือนเดิม

    รอกวาง อยู่นะครับ กลับมาเหมือนเดิมเสียที

    ตอบนำออก
  59. ผู้หญิงก็ถูกเอาเปรียบแบบนี้แหละ
    ชินแล้ว
    คนๆๆๆดีมีบ้างป่าวเนี้ย

    ตอบนำออก
  60. เป็นเพลงที่เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเพราะตรงกับชีวิตจริง คนไหนที่เป็นอย่างเราโทรมาได้นะ 083-3128587

    ตอบนำออก
  61. ไม่ระบุชื่อ๓ มีนาคม ๒๕๕๒ ๑๙:๕๕

    ตรงมากๆรุยนะ.+** ผู้ชายก้องี้แหละ ตอนแรกๆก้อเอาใจเรา ทำทุกอย่างเพื่อเรา แต่พอได้ฟันแล้วก้อทิ้งไป ตอนอยากได้บอกไม่ให้ก้อหาว่าไม่รัก พอได้เท่านั้นแหละไม่นานมันก้อเบื่อ *++ผู้ชายแม่งเปนงี้ทุกคนป่าววะ+*. ถ้าเปนงี้ทุกคนจาได้ไม่มีความรัก ++เซงรุย++ ไคเห็นด้วยส่งSMSมาบอกได้นะ (รับSMSนะคะ) 086-2448682 คร่า

    ตอบนำออก
  62. ไม่ระบุชื่อ๓ มีนาคม ๒๕๕๒ ๑๙:๕๘

    ใช่ใหม่ๆก็รัก มีใหม่ก็ไป ไม่รักกันจะแสแสร้งไปทำไม

    ถ้ามีใหม่ก็บอกกันดีๆ ไม่ต้องทิ้งกันไปก็ได้

    ถ้ารู้ตั้งแต่แรกก็คงไม่ให้เทอไปตั้งแต่แรก

    ทั้งตัวและใจมันเอากับมาไม่ได้แล้วจริงๆ ถ้าย้อนไปได้

    เราก็ไม่น่าให้เขาไป(ชายมันก็ได้แล้วทิ้งอย่างนื้ทุกคน)

    ไม่เคยมีใครรักเราจริงเลย

    จาก

    คนที่เคยโดนทิ้ง

    ตอบนำออก
  63. ไม่ระบุชื่อ๗ มีนาคม ๒๕๕๒ ๒๒:๐๕

    กินใจวัยเรียน

    ตอบนำออก
  64. ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ยอมเชื่อคำพูดของผู้ชายคนไหนเลย สมัยนี้ผู้หญิงเก่งกว่าผู้ชายตั้งเยอะ สามารถดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องให้ผู้ชายคนไหนมาดูแลหรอก ผู้หญิงคนไหนเจอผู้ชายดีๆก็โชคดีไป แต่เท่าที่เราเจอมา ล้วนแล้วแต่เป็นแบบนี้ซะส่วนใหญ่

    ตอบนำออก
  65. เหมือนชีวิตจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก เตยจึงยกเพลงนีให้กับคนเห็นตาดีๆอย่างผมคับ

    ตอบนำออก
  66. เพราะมากมากเลยค่ะ

    ตอบนำออก
  67. ตรงดีค่ะ โดนใจเรามากๆเลย
    อยากให้ปลั๊กฟังเพลงนี้จัง
    จะได้รู้ว่าตอนนี้รู้สึกยังไง
    ตกลงเราจะเลิกกันป่าวใ แต่อย่าเลยน่ะ..
    ..เรายังทำใจไม่ได้ ..
    รักหมดใจให้ไปแล้วหมดทุกอย่างแต่ทำไมเขาไม่เห็นค่าของมันบ้างน่ะถ้ายังลืมคนเก่าไม่ได้ก็ไม่ควรฝืนใจตัวอง เลือกเลยดีกว่าว่าใคร
    ..ง่ายดี.. T_T

    ตอบนำออก
  68. ใช่ใหม่ๆเทอรักฉันแค่ไหน

    ตอบนำออก
  69. จิงใหม่ๆก็รักโดนมากเลยเพลงนี้

    ตอบนำออก
  70. สาดหลอกฟันกูแล้วก็ทิ้งกู

    ตอบนำออก
  71. เราก้อเป็นคนหนึ่งที่ใหม่ๆก้อรัก คนเราได้เจอคนที่ทำอย่างนี้กับเรา เศร้าเหลือเกิน จะมีไครมั้ยที่จะรักเราจิงสักคน ไครรู้ช่วยตอบที

    ตอบนำออก
  72. คำแลกเทอก็พูดอย่างี้ละ ได้ใหมๆรักกันจะตายพอนานไปก็ไม่แค่กันเลย

    ตอบนำออก
  73. ความจริงก็แบบนี้ละ แต่เพลงนี้อินได้ใจคนฟังมาเลย

    ตอบนำออก
  74. ไม่ระบุชื่อ๑ เมษายน ๒๕๕๒ ๐๕:๓๓

    เพราะค่ะชอบมากตรงกับชีวิตหนูค่ะ

    ตอบนำออก
  75. ไม่ระบุชื่อ๑ เมษายน ๒๕๕๒ ๒๑:๒๙

    จากแฟนใหม่ กลายเป็น แฟน คลับ >_< แป่ว ไม่ฮ่า ละซี้
    T_T ร้องไห้ละนะ ที่ไม่ขำ อ่ะ รักเพ่ พริกไทย สุดๆๆ เลย จากเด็กแนว ติ๊งต๊อง น้องชายไร้นามสุดหล่อ อิอิ
    ชอบ ใใหหม่ม่ๆๆก็ก็รัรักก ^_^ >_< T_T

    ตอบนำออก
  76. ไม่ระบุชื่อ๑ เมษายน ๒๕๕๒ ๒๓:๕๐

    ...ใหม่ๆก็รัก...
    ...เก่าๆก็ทิ้ง...
    ...ผู้ชายก็...
    ...เป็นแบบนี้...
    ...ทุกคน...
    ...ยกเว้น...
    ...บางส่วน...

    ตอบนำออก
  77. ไม่ระบุชื่อ๕ เมษายน ๒๕๕๒ ๑๐:๐๔

    ใช่ ใช่ ชีวิตจริงชัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    แต่เราไม่เคยเสียตัว แต่ว่าเสียจัย

    ตอบนำออก
  78. ไม่ระบุชื่อ๘ เมษายน ๒๕๕๒ ๐๔:๓๕

    เพลงเพราะมากๆเลย

    ตอบนำออก
  79. ชอบเพลงนี้มากตรงกับชีวิต

    ตอบนำออก
  80. ตรงกับชีวิตเรามากเลย

    ตอบนำออก
  81. เข้ากับชีวิดมากๆเลย


    อย่ากร้องไห้มากๆ

    ตอบนำออก
  82. mv ช้ามากเสียอารมณ์

    ตอบนำออก
  83. เพราะดีตรงกับชีวิติจริงเลยในตอนนี้เหงาจังอยากคุยจัง

    0806536236

    ตอบนำออก
  84. 0806536236อยากคุยด้วยจังเหงาในตอนนี้

    ตอบนำออก
  85. ร้อง หั้ย ..... ((T__T))

    ตอบนำออก
  86. เพราะมากค่ะ

    โดนเรยย

    ตอบนำออก
  87. เมื่อก่อนอาจเข้ากับชีวิตเราน่ะ แต่ตอนนี้เข้ากับชีวิตคนที่เค้าเคยทำกับเรา เพราะเราได้ตอบแทนเขาอย่างสาสม ประมาณเพลงบุคคลตัวอย่าง

    ตอบนำออก
  88. ไม่ระบุชื่อ๖ ตุลาคม ๒๕๕๒ ๑๒:๐๙

    ชอบเพลงนี้มากๆค๊า

    เพราะมันเหมือนกับชีวิตจริงงของเราเลย

    ใหม่ๆก็รัก ใหม่ๆก็ดี

    นี่แหละนิสัยผู้ชายห่วยๆ

    ตอบนำออก
  89. จิงๆผู้ชายก็งี้แหละ
    แรกๆก็ดี แต่พอนานๆเค้าก็ไม่เห็นเราอยู่ในสายตาเลย
    ไม่รู้บ้างว่าเราจิงใจกับเค้าแค่ไหน
    ไม่เคยแคร์ความรู้สึกกันเลย
    คนใจร้าย
    มาทำให้เรารักทามมัย
    เจ็บจายโว๊ยยยยย.....อกหัก

    ตอบนำออก
  90. โดดดนม๊ากมากเลย
    กำลังเป็นอยู่ตอนนี้
    เค้าไม่สนใจเราเหมือนเมื่อก่อนเลย
    นอนร้องไห้ทุกคืนเลย

    ตอบนำออก
  91. ตรงกับเราเลยเรารักตรีมากแต่ตรีเปลี่ยนไปน้ำจะรอตรีกลับมารักกันเหมือนเดิม

    ตอบนำออก
  92. อย่าทำให้ความรักเก่าต้องหาคนใหม่ๆเรื่อยๆจะได้ใหม่ตาหลอด

    ตอบนำออก
  93. ไม่ระบุชื่อ๖ มีนาคม ๒๕๕๓ ๒๑:๑๕

    มักง่าย.....หลายใจ.........หลอกลวง

    ผู้ชายเหนผู้หญิงเปนของเล่น..........


    เเล้วทำไมผู้หญิงต้องยอม...........


    เพราะรักเค้าช่ายปะ..............


    รักมันทามไม....................


    ทีมันยังม่ะเห็นค่าความรักของเรา.......


    ชีวิตยังมีอะไรอีกมากมาย...........


    ผู้หญิงต้องอยู่ไดด้วยตัวเอง..........

    LOve_yuy87@hotmail.com

    ตอบนำออก
  94. ไม่ระบุชื่อ๖ เมษายน ๒๕๕๓ ๑๐:๓๕

    พู ด ไม่ อ อก เร ย อ่ ค่ะ

    เพาะ มั น ต ง เกิ๊ ส ส

    เส้ า ไจ

    ตอบนำออก
  95. ผู้ชายก้เป็นอย่างนี้ทุกคน บอกรักเราไม่เคยนอกใจเราแต่พอหลับหลังก็ไปมีอีกคน คำพูดไม่เป้นคำพูดสันยาว่าจารักเราคนเดียวแต่ที่จิงไม่เคยเหมือนที่พูดไว้เลย เซง...(รู้อย่างนี้ไม่รักใครเลยยังดีสะกว่าจะได้ไม่ต้องมาเจ็บพายหลัง)

    ตอบนำออก
  96. ไม่ มี ใคร รัก เรา จิง เท่า เรา รัก ตัว เอง
    ยาก มี คน เสมอ ต้น เสมอ ปลาย
    รัก จิง และรักตลอดไป เอาใจ ใส่ กัน
    ให้ ความ สำคัญ ( เทอ ทำ ได้ ฉัน ทำ ได้ )

    ตอบนำออก
  97. เพาะก้อเลยชอบค่ะ

    ตอบนำออก
  98. ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะเพราะว่ามีพี่หมากเล่นmv พี่หมากหล่อมากๆเลยนะคะรักมากที่สุดเลยขอให้มีความสุขนะค่ะ

    ตอบนำออก
  99. เจอมากับตัวเอง..ผู้ชาย...ใหม่ๆก้อรัก

    ตอบนำออก
  100. ชอบมากอะ

    ตอบนำออก
  101. ชอบมากเลย เพลงนี้
    ไม่รู้ทำไมเขาเปลี่ยนไปมากเลยตอนนี้
    เราทำผิดอะไรหรอ ไม่เข้าจัยเลยยยยยยยย

    ตอบนำออก
  102. เป็นความจิงที่เจ็บปวดมากเลย ทำไหมต้องทำร้ายใจกันด้วยค่ะ คุนใจร้ายใจมากเลย แพงค่ะ

    ตอบนำออก
  103. ไม่ใช่ผู้ชายจะเป็นแบบนี้ทุกคนะ อย่าโทษผู้ชายฝ่ายเดียว

    ตอบนำออก
  104. ไม่ระบุชื่อ๗ ตุลาคม ๒๕๕๓ ๐๑:๒๑

    ทำไมผู้ชายถึงทำแบบนี้มันไม่ดีเลยมันเป็นเวรกรรม

    ตอบนำออก
  105. เพราะ อ่ ต ร ง กะ ชี วิ ต จาง โด น ทิ้ง เเร้ว เส้าอะ ต้อง การ คัยสัก

    คนอ่ 0829544911 โ ทมา

    ตอบนำออก
  106. ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
    เพราะดีตรงกับชีวิตจริงร้องได้จัย



    ๓ ธันวาคม ๒๕๕๓,๒:28

    ตอบนำออก
  107. ใหม่ใหม่ก้อรักนานไปก้อกลายเปงของเก่า

    ตอบนำออก

เพลงที่เกี่ยวข้อง