Custom Search

วันอังคารที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒

เพลงประกอบละคร แม่ค้าขนมหวาน

เพลงประกอบละคร แม่ค้าขนมหวาน



เพลงประกอบละคร แม่ค้าขนมหวาน

เนื้อเพลง ไม่ใช่คนเรียบร้อย

รู้มานานแล้ว ว่าอย่างฉันไม่ใช่เลย
แบบที่เธอจะโดนใจ
เจอกันกี่ครั้ง ก็ต้องมีเรื่องทุกที
ไม่รู้เธอเบื่อบ้างไหม

* พูดให้เข้าใจที อยากรู้ถ้าจะมีหนทาง
อยากขอ ถามเธอตรงๆ สักอย่าง ให้เธอบอกฉัน

** ไม่ใช่คนเรียบร้อยเธอจะชอบไหม
หรือคิดว่าฉันวุ่นวาย
แอบเกเรนิดนึง จะได้ไหม
แค่แกล้งให้เธอยิมได้
อยากจะหัวเราะด้วยกันกับเธอ
อยากจะควงแขนด้วยความภูมิใจ
คนที่มีให้เธอทั้งหัวใจรักกันได้ไหมเธอ

ไม่ใช่คนหวาน ไม่ใช่คนที่แสนดี
แค่นี้มันจะพอไหม
เรื่องระหว่างเรา อาจจะดูไม่เข้ากัน
แต่ฉันมีสิทธิ์บ้างไหม

(ซ้ำ *, **, **, **)

รักกันได้ไหมเธอ

เนื้อเพลง หนึ่งนาทีที่ยาวนาน

ความจริงไม่เห็นกัน มันน่าจะดี
เรื่องราวต่างๆที่มี น่าจะจบไป
พอเราไม่พบกัน ฉันกลับแปลกใจ
ที่มันยังคิดถึงเธอ ฉันไม่เข้าใจตัวเอง
* จากไม่เคยอ่อนแอ แพ้ใครไม่เป็น
กลับอ่อนไหวให้เห็น ต้นเหตุมันเป็นเพราะเธอ

** หนึ่งชีวิตที่ฉันมี หนึ่งนาทีไม่เคยนาน
มันผ่านไปเพียงแค่อึดใจ
ไม่เคยคิดว่าสักวัน แค่เพียงฉันขาดเธอไป
ทุกเวลานาทีของหัวใจ ช่างแสนนาน

อะไรที่หายไป ใจเพิ่งจะรู้
ร่องรอยต่างๆ เหลืออยู่ช่วยเตือนให้จำ
ทำไมไม่เหมือนเดิม ใจเกิดคำถาม
ที่ฉันเคยมองข้ามไป ฉันเพิ่งเข้าใจตัวเอง

ซ้ำ *,**,**

๓ ความคิดเห็น:

  1. เพราะดีอ่ะ อยากได้ เวอชั่นที่ต้าร์ร้อง ลงhi5จัง

    ตอบลบ
  2. เพลงเพราะมากอยากได้ลงมือถือจัง

    ตอบลบ
  3. ชอบมากเพลง ฉันไม่ใช่คนเรีบยร้อย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง