Custom Search

วันจันทร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง ไม่รู้เมื่อไหร่ - Lipta ลิปตา

ฟังเพลง ไม่รู้เมื่อไหร่ - Lipta ลิปตา







เพลง ไม่รู้เมื่อไหร่

โหลดเพลง ไม่รู้เมื่อไหร่ ได้ที่ www.pleng.com

โค้ดเพลง ไม่รู้เมื่อไหร่
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง ไม่รู้เมื่อไหร่

บางคนก็รอรักแท้มากนาน บางคนก็เจอไม่รู้ตัว
บางคนก็รอทั้งๆที่กลัว จะเสียใจก็ยังจะรอ
และตัวฉันเองก็ไม่แตกต่าง ยังคงต้องการแค่ใครซักคน
ที่เป็นทุกสิ่งทุกเหตุผล คนๆนั้นอาจเป็นเธอ

* ตราบใดแล้ว แค่มองได้มองแววตาเธอคู่นั้น
ฉันก็กุ้มหัวใจไม่ให้พลั้น แต่มันยั้งใจไม่ไหว

** ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่ใจฉันถูกทำให้เคลิ้มตามเธอ
ฉันเผลอให้เธอจนหมดใจ
ถ้าได้มีเธอ เอาไว้ในอ้อมกอด ยอมฉันยอมไม่ว่าสิ่งใหน
ให้ฉันมีเธอคนนี้อยู่ด้วยกัน

เป็นรู้สึกที่ยากจะบอก มีเพียงแค่คำตอบเดียวในใจ
ที่ใครเขาบอกว่ารักเป็นไง เพิ่งเข้าใจเมื่อพบเธอ

ซ้ำ *,**
คิดเอาไว้ว่าใช่ และมันต้องใช่แน่ๆ
มันเป็นอะไรที่พูดยาก ก็คงต้องให้เธอแก้
รู้ก็รู้ว่าชอบ แต่ใจมันพูดไม่ได้
แต่ถ้าเธอช่วยก็ง่าย อะไรก็คงไม่แย่
คิดเอาไว้ว่าใช่ ไม่รู้จะเป็นไปได้ไหม
ไม่รู้เธอมาเป็นโลกของฉันตั้งแต่เมื่อไร
รู้แค่รู้ในตอนนี้ เธอน่ารักมากกว่าใคร
ปฎิเสธอย่างไร เมื่อเธอได้ใจฉันหมดทั้งใจ

และตัวฉันเองก็ไม่แตกต่าง ยังคงต้องการแค่ใครซักคน
ที่เป็นทุกสิ่งทุกเหตุผล คนๆนั้น อาจเป็นเธอ

ไม่รู้เมื่อไหร่ ที่ใจฉันถูกทำให้เคลิ้มตามเธอ..
ถ้าได้มีเธอ เอาไว้ในอ้อมกอด ยอมฉันยอมไม่ว่าสิ่งใหน
ให้ฉันมีเธอคนนี้อยู่ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง