Custom Search

วันเสาร์ที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง รัก…ได้ยินหรือเปล่า - คณิน ขัตติยา Ost.ม.3 ปี 4 เรารักนาย

ฟังเพลง รัก…ได้ยินหรือเปล่า




เพลง รัก…ได้ยินหรือเปล่า





โค้ดเพลง รัก…ได้ยินหรือเปล่า


อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง รัก…ได้ยินหรือเปล่า



* รัก คำเดียวคำนี้ได้ยินบ่อย
ฉันยังไม่รู้ มันมีความหมายว่าอะไร

** อาจจะร้อนจะแรงเหมือนกับไฟ
อาจจะเผาจนใจไหม้เกรียม
อาจเป็นฝนที่หนาวเหน็บ ฉันก็ยอมเสี่ยง
เพียงได้เจอรักแท้

*** จะเหน็บหนาวเท่าไหร่ ไม่กลัว
จะเปียกฝนเท่าไหร่ก็ยอม
ฉันหวังแค่ให้มีคน ที่ฉันรักยืนคอยตรงนั้นก็ชื่นใจ
อยากมีรักจริงๆ ซักที
ไม่ว่าร้ายหรือดีฉันนั้นพร้อมแลกทั้งใจ
เพราะว่าหมดทั้งตัวและใจฉันให้เธอ

ซ้ำ *,**,***
ถึงแม้ใครจะมองว่ามันมากมาย
กับการทุ่มไปหมดใจ
…………………………..

ซ้ำ ***,***
รัก คำเดียวคำนี้ได้ยินรึเปล่า…

๒ ความคิดเห็น:

  1. สนุกดีครับ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยครับ

    ตอบลบ
  2. รักเพลง รัก...ได้ยินหรือเปล่ามากๆเลยค่ะ รักพี่บัว,พี่พู,พี่ป๊อป,พี่แจนมากๆนะค่ะขอให้พี่ๆโชกดีนะ
    จากแอม

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง