Custom Search

วันจันทร์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง เพราะว่า…แม้ว่า… - บอย Peacemaker

ฟังเพลง เพราะว่าแม้ว่า - บอย Peacemaker





เพลง เพราะว่าแม้ว่า

โหลดเพลง เพราะว่าแม้ว่า ได้ที่ www.gmember.com

โค้ดเพลง เพราะว่าแม้ว่า
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เพราะว่าแม้ว่า

ที่ใครๆมาชื่นชมฉัน เพราะว่าเห็นส่วนที่ดี
จากสิ่งลวงตา ภายนอกที่มี จากสิ่งที่เพียงได้มอง
ถ้าฉันไม่มีสิ่งเหล่านี้ คงไม่มีสิทธิ์เรียกร้อง
ให้พวกเขานั้นหันกลับมามอง จะเหลือสักคนรักฉันไหม

แต่เธอรักฉัน แม้ว่าไม่มีสิ่งไหน
ปลอบโยนให้กำลังใจ ฉุดมือฉันขึ้นมา

* ชีวิตหนึ่งนี้ ได้มีความหมายเพราะเธอ
ไม่ใช่คนเลิศเลอ มีส่วนไม่ดีมากมาย
แต่เธอมองข้ามไป ห่วงใยเคียงข้างกาย
ใช่รักฉันเพราะ แค่มีอะไร
แต่รักฉันแม้ว่าฉันเป็นไงก็ตาม

มีเพียงเธอที่อยู่กับฉันวันที่คนอื่นเมินหนี
เธอยอมรับฉันแม้ส่วนไม่ดี ดูแลไม่เคยมีเงื่อนไข

ก็เธอรักฉัน แม้ว่าไม่มีสิ่งไหน
ปลอบโยนให้กำลังใจ ฉุดมือฉันขึ้นมา

ซ้ำ *,*
ใช่รักฉันเพราะ แค่มีอะไร
แต่รักฉันแม้ว่าฉันเป็นไงก็ตาม

๑๔ ความคิดเห็น:

  1. ชอบๆๆ เพราะมากมาย

    ตอบลบ
  2. โดนจิงๆ ชอบโครต...ที่สุดเลย

    จะมีใครเหมือนเพลงไหมหน้อ....

    ตอบลบ
  3. มิสิ ก็พระเจ้าไง...

    ตอบลบ
  4. ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ เพราะมากมาย เละมีความหมายที่ดีมากๆๆๆค่ะ

    ตอบลบ
  5. "..ไม่ใช่คนเลิศเลอ มีส่วนไม่ดีมากมาย
    แต่เธอมองข้ามไป ห่วงใยเคียงข้างกาย
    ใช่รักฉันเพราะแค่มีอะไร แต่รักฉันแม้ว่า..ฉันเป็นไงก็ตาม"

    เนื้อเพลงท่อนนี้ ให้ความรู้สึกที่ตรงใจมากๆ เลย
    ไม่ว่าฉันจะดีหรือเลว รวยหรือจนอย่างไร..
    เธอก็จะเคียงข้างฉันไป โดยที่ให้ความปารถนาดีต่อกัน..ตลอดไป

    ซาบซึ้งมากเลยครับ

    จาก...ชายในเงาจันทร์

    ตอบลบ
  6. เพราะมากมากเลย

    พี่บอยร้องเพลงได้ใจสุดสุด

    ตอบลบ
  7. มันสุดๆๆ ชอบมาก

    ตอบลบ
  8. ชอบ มาก ๆ เลย (ขอบคุณ พระ เจ้า)

    ตอบลบ
  9. ก๊อปโค้ตไม่เห็นได้เลยอะทำไงดีช่วยบอกหน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  10. ชอบมากค่ะแต่ก๊อปโค้ตไม่ได้พี่น้องช่วยบอกหน่อยได้ไหมค่ะว่าเพราะอะไร ขอบคุณพระเจ้าค่ะ

    ตอบลบ
  11. อยากด้ายอะ เเต่ว่าโหลด ม่ายด้ายอะ*-*

    ตอบลบ
  12. ความรักมั่นคงมาจากพระเจ้า

    ตอบลบ
  13. อยากด้ายคนดีๆ มาคอยดูแลเราเหมือนในเพลงบ้างจัง จะมีซักคนมั้ยเนี่ยย

    ตอบลบ
  14. เพลงเพราะจังเลย

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง