Custom Search

วันจันทร์ที่ ๙ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง เรื่องของคนถูกทิ้ง - ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟังเพลง เรื่องของคนถูกทิ้ง - ฟิล์ม รัฐภูมิ



เพลง เรื่องของคนถูกทิ้ง

โหลดเพลง เรื่องของคนถูกทิ้ง ได้ที่ www.pleng.com

โค้ดเพลง เรื่องของคนถูกทิ้ง
อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เรื่องของคนถูกทิ้ง



บังเอิญว่าฉันซ่อนอาการไม่ค่อยเก่ง ยังคุมหัวใจตัวเองไม่ไหว
รู้ไว้นะเธอไม่ต้องกังวลอะไร ไม่ตั้งใจที่จะไปรบกวน

*ถ้าเธอเห็นข้อความแปลกๆขอเธอช่วยลบมันไป
ไม่ต้องใส่ใจคนใจสลายคนหนึ่ง
เมื่อเธอนั้นต้องใช้เวลาให้คนที่ควรคิดถึง
ก็อย่าให้ฉันไปกวนเวลาที่ใช้แล้วกัน

**อย่าสงสารว่าฉันเสียใจ อย่าสงสัยถ้าฉันร้องไห้เบาๆ
ก็แค่คนเหงาที่มันไม่เหลือใคร
ถ้าวันนี้ยังมีอาการ ที่แสดงว่ายังรักเธอยังไง
ไม่ต้องมาสนใจ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของคนถูกทิ้ง

บังเอิญว่าฉันนั้นยังมีแผลที่หัวใจ จะลืมยังไงก็ไปไม่เป็น
บังเอิญถ้าเจอช่วยทำเป็นว่ามองไม่เห็น ตอนฉันเองกำลังหยุดหายใจ

ซ้ำ *,*

อย่าสงสัยถ้าฉันร้องไห้เบาๆ ก็แค่คนเหงาที่มันไม่เหลือใคร
ถ้าวันนี้ยังมีอาการ ที่แสดงว่ายังรักเธอยังไง
ไม่ต้องมาสนใจปล่อยให้มันเป็นเรื่องของคนถูกทิ้ง

๒๑ ความคิดเห็น:

  1. คิดว่าโดนเต็มๆๆๆเลย

    ตอบลบ
  2. โดนเหมือนกานคร๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  3. เพราะมาก ซึ่งสุดๆๆๆๆๆๆเหมือนความรักของผมเลย
    เศร้าจัง ชอบเพลงนี้มากเลยครับ

    ตอบลบ
  4. คนที่_ไม่เข้าตา*๓๑ มีนาคม ๒๕๕๒ เวลา ๐๓:๓๕

    เพลงนี้โดนใจสุดๆเลยค่ะ พี่ฟิล์ม
    **อย่าสงสารถ้าฉันเสียใจ อย่าสงสัยถ้าฉันร้องไห้เเบาๆ
    ก็แค่คนเหงาที่มันไม่เหลือใคร
    ถ้าวันนี้ยังมีอาการ ที่แสดงว่ายังรักเธอยังไง
    ไม่ต้องมาสนใจ ปล่อยให้มันเป็น "เรื่องของคนถูกทิ้ง"

    ตอบลบ
  5. เพราะมากๆๆๆๆฟังแล้วก้อซึ้งอ่ะ

    แต่ชอบท่อนฮุกมากกว่าอ่ะ

    **อย่าสงสารถ้าฉันเสียใจ อย่าสงสัยถ้าฉันร้องไห้เเบาๆ
    ก็แค่คนเหงาที่มันไม่เหลือใคร
    ถ้าวันนี้ยังมีอาการ ที่แสดงว่ายังรักเธอยังไง
    ไม่ต้องมาสนใจ ปล่อยให้มันเป็น "เรื่องของคนถูกทิ้ง"

    ตอบลบ
  6. เมื่อไม่มีคนที่รักก็ต้องรักคนที่มี
    เมื่อไม่เจอคนที่ดีกว่าก็ไม่สามารถที่จะลืมคนเก่าได้เลย

    ตอบลบ
  7. เพลงนี้โค้ดโดนเรย ชอบมากามาย เ ร ย จร้า

    ** อ ย่ า ส ง ส า ร ถ้ า ฉั น เ สี ย จั ย อ ย่ า ส ง สั ย ถ้ าฉั น ร้ อ ง ไ ห้ เ บ า เ บ า
    ก็ แ ค่ ค น เ ห ง า ที่ ม า น มั่ ย เ ห ลื อ ค รั ย
    ถ้ า ยั ง มี อ า ก า ร ที่ แ ส ด ง ว่ า ยั ง ร๊ า ก เ ท อ ร์ ยั ง งั ย
    มั่ ย ต้ อ ง ม า ส น จั ย ป ล่ อ ย หั้ ย ม า น เ ป ง"เรื่องของตนถูกทิ้ง"

    ตอบลบ
  8. เพลง นี้ โดน กะ ชี วิต จิง เลย

    ตอบลบ
  9. ซึ้งมากๆครับ

    ซึ้งจิงๆ

    ไม่รุ้จะเหมือนความรักของผมไหม

    ตอบลบ
  10. พี่ฟิล์มหล่อมากเลย เเล้วเพลงทุกเพลงก็ตรงกับความรู้สึกเดียร์ด้วย

    ตอบลบ
  11. ชอบเพลงเรื่องของคนถูกทิ้งมาก

    ตอบลบ
  12. ชอบเพลงเรื่องของคนถูกทิ้งมากเลยครับ

    ตอบลบ
  13. เพลงนี้ผมชอบมาก เพราะตรงกับผมมากคับ ที่ถูกทิ้งคับ

    ตอบลบ
  14. รักพี่ฟิล์มมากคะและจะรักตลอดไป พี่ฟิ์ลมน่ารักมาก

    ตอบลบ
  15. โดนมากๆเลยครับ

    ตรงกับชีวิตเลย
    เราชอบเพื่อนผู้หญิงคนนึง
    เพราะเราเพิ่งรู้ว่าหัวใจเรารักเค้า
    ที่ผ่านมาเราพยายามหาหัวใจตัวเองมาตลอด
    เวลาที่เราท้อ เค้าก็คอบปลอบใจเรา
    แต่ว่าคนๆนั้นเขามีคนมาจีบที่เค้าค่อนข้างชอบอยู่แล้ว เราก็ยังไม่เคยได้คำตอบว่าเค้าคิดกับเรายังไง แต่เรารู้สึกอย่างบอกไม่ถูก เวลาที่เค้าไปคบกับผู้ชายคนนั้น แต่เราไม่ว่าอะไรเค้าหรอก ถึงแม้เค้าเคยบอกกับเพื่อนขอเค้าว่าเค้าคิดกับเราแค่เพื่อนเท่านั้นก็เถอะ แต่ว่าชาตินี้ฉันคงจะไม่ลืมความรู้สึกดีดีที่เรามีให้กันหรอกนะ อยากบอกว่าที่ผ่านมาหัวใจที่รอคอยมานานก็คือคนใกล้ตัวฉัน...น้ำ (สิริยุพา จันทร์ทองสุข)
    หวังว่าเธอคงจะได้อ่านข้อความนี้นะ
    หยก (โชคอุดม)
    คนที่รักเธอทั้งใจ แต่เธอให้เป็นแค่เพื่อน
    หยก yok_zenter_992@hotmail.com
    ข้างบนคืออีเมล์

    ตอบลบ
  16. ชอบฟิล์มมากมาย

    ตอบลบ
  17. โดนจัยมากค่ะ

    ตอบลบ
  18. เริ่ดมากกกกก....ตรงทุกประเด็นสิน่ะ...แง้ๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  19. เง้อออออ...เหมือนชีวิตจิงเราเลย...ไม่รู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้อีกนานแค่ไหนสิน่ะ....แม็ก...เมื่อไหร่เราจะลืมคุนได้ซักทีสิน่ะ...ทุกครั้งที่เจอคุนเราเก็บอาการเซ็งไว้ไม่อยู่จนเห็นได้ชัดสิน่ะ
    เราเบื่อตัวเองที่ทำยังงัย....ก้อลืมคุนไม่ได้ซักที

    ตอบลบ
  20. เพลงเพราะมากๆคนร้องก็หล่อจากคนรักฟิล์ม

    ตอบลบ
  21. ชอบมากมาย รักพี่ฟิล์มมากๆๆๆๆๆๆ จากน้องเจน

    ตอบลบ

เพลงที่เกี่ยวข้อง