Custom Search

วันอังคารที่ ๒๔ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๒

ฟังเพลง เจ็บหัวใจ - เสก โลโซ LOSO

ฟังเพลง เจ็บหัวใจ - เสก โลโซ LOSO




เพลง เจ็บหัวใจ

โค้ดเพลง เจ็บหัวใจ

อยากได้เพลงนี้ลง Hi5 จัดให้เลย





เนื้อเพลง เจ็บหัวใจ



ได้โปรดอย่าทำแบบนี้เลย
ทำเหมือนว่าเธอไม่เคยมีใจ
จำได้ไหมว่าเราเคยรักกัน แค่ไหน
แล้วใคร มาทำให้เธอเปลี่ยนแปลง

* เมื่อก่อนไม่เคยจะเข้าใจ
เห็นคนร้องไห้ ก็ไปปลอบเขา
โชคร้ายนั้นมา มันมาถึงทีของเรา
จะเอา ยังไงกับน้ำตา

** หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน
เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา
ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน
สุดฝืน อยากบอกให้ใครช่วยที โอ้ย เจ็บหัวใจ

ซ้ำ *
หัวใจฉันเจ็บ เหลือเกิน
เมื่อเห็นเธอเดิน กอดเขา
ให้ยืนที่เก่า ที่ฉันยืน
สุดฝืน อยากบอกให้ใครช่วยที

ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เพลงที่เกี่ยวข้อง